Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc hàng đầu trên Twitter thế giới năm 2021: Bất ngờ với 'Squid game'

Admin
Dù mới phát sóng gần đây, bộ phim 'kinh dị' Happiness vẫn 'chễm chệ' ở vị trí thứ 2, trong khi đó 'Squid Game' hạ cánh ở vị trí thứ 8.

Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc hàng đầu trên Twitter thế giới năm 2021:

1. Penthouse

penthouse
Dù gây nhiều tranh cãi, đặc biệt là ở những phần phim sau, nhưng không thể phủ nhận thành công của bộ phim 'Penthouse'. Những cuộc tranh đấu đầy hồi hộp cùng vô số 'pha bẻ lái' của biên kịch, kết hợp với diễn xuất 'siêu xịn' của dàn trai xinh gái đẹp đã khiến không ít khán giả dù 'kêu than dài dòng, ức chế' vẫn không kìm được lòng mình mà cuốn theo bộ phim.

2. Happiness

happiness
Mới phát sóng không lâu nhưng bộ phim kinh dị 'Happiness' với sự tham gia của Park Hyung Sik và Han Hyo Joo đã 'chễm chệ' ở vị trí thứ 2 khiến người hâm mộ của bộ phim vô cùng vui mừng. Khác với nhiều bộ phim cùng thể loại zombie trước đó, 'Happiness' hấp dẫn người xem khi thể hiện thành công nỗi sợ hãi và tâm lý lo lắng của con người trong thời kỳ đại dịch.

3. Sisyphus: The Myth

4. Sweet Home

5. Bất Động Sản Trừ Tà

6. Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì

7. Học Viện Cảnh Sát

8. Squid Game

squid game
Tạo nên 1 'cơn sốt khủng' trên nhiều quốc gia, thứ hạng của Squid Game khiến nhiều người khá bất ngờ vì đã nghĩ bộ phim sẽ đạt vị trí cao hơn vì độ ảnh hưởng rộng khắp thời gian trước.

9. Hometown Chachacha

home town cha cha cha
Gạt qua lùm xùm của nam chính, bộ phim 'chữa lành' Hometown Cha-Cha-Cha do Shin Min Ah và Kim Seon Ho thủ vai chính đã nhận được sự yêu mến lớn từ khán giả trong và ngoài nước.

10. Jirisan

Jirisan
Đánh dấu sự trở lại của 'bảo chứng rating' Jun Ji Hyun sau nhiều năm vắng bóng, bộ phim 'Jirisan' đã nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước và quốc tế.