Trịnh Thăng Bình đăng tâm thư khẳng định mối quan hệ 'đồng nghiệp vô tư' với Hiền Hồ

Vũ Hạnh
Sau khi bị mất hàng ngàn lượt theo dõi chỉ vì đăng ảnh đi ăn cùng Hiền Hồ, Trịnh Thăng Bình mới đây đã đăng một bài viết dài để chia sẻ quan điểm của mình.

Trịnh Thăng Bình đã phải đối mặt với phản ứng tiêu cực khi đăng ảnh thân thiết với Hiền Hồ. Người hâm mộ của nam ca sĩ đã đồng loạt bỏ theo dõi trang cá nhân của anh để thể hiện sự thất vọng. Còn cư dân mạng đi "hóng drama" thì đào lại tin đồn hẹn hò của Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ thời gian trước.

Sau hàng loạt tranh cãi, Trịnh Thăng Bình mới đây đã đăng tâm thư dài vào lúc nửa đêm. Nam ca/ nhạc sĩ sinh năm 1988 làm rõ 3 vấn đề chính:

Đầu tiên, việc anh và Hiền Hồ đi ăn tối là cuộc gặp gỡ của anh và cả ê-kíp Hiền Hồ chứ không phải đi chơi riêng. Cuộc hẹn này đã được 2 ê-kíp nghệ sĩ đồng ý với nhau từ cuối năm ngoái. Nhưng do lịch trình bận rộn nên thời gian gần đây, hai bên mới có thể đi ăn chung. Trịnh Thăng Bình khẳng định thêm rằng bản thân quý quản lý của Hiền Hồ vì là fan lâu năm của anh nên mới đồng ý gặp.

Trịnh Thăng Bình đăng ảnh chụp buổi đi ăn với ê-kíp Hiền Hồ lên vì nghĩ rằng đó là trang cá nhân của anh nên anh chia sẻ cho bạn bè và người thân xem như những tấm ảnh đi ăn uống với nhiều đồng nghiệp khác. Nam ca sĩ tâm sự: "Mình cũng rất hoang mang và bất ngờ vì sự vô tư đó của mình đã làm sự việc xôn xao mấy ngày qua…"

Vấn đề thứ 2, Trịnh Thăng Bình khẳng định chuyến đi du lịch Hàn Quốc vào năm ngoái là chuyến đi chơi của anh và gia đình, hoàn toàn không có bất cứ một thành viên nào khác ngoài gia đình anh trong chuyến đi này… Vậy nên, tin đồn Trịnh Thăng Bình và Hiền Hồ cùng đi Hàn Quốc du lịch hẹn hò là không đúng sự thật.

Vấn đề cuối cùng liên quan tới show diễn của Trịnh Thăng Bình thời gian qua. Anh cho biết Hiền Hồ nằm trong danh sách ca sĩ mà khách hàng đề xuất xuất hiện ở sự kiện. Tuy nhiên vì lý do cá nhân nên Hiền Hồ không thể tham gia show, thay vào đó, cô có thiện chí đến sân ủng hộ chương trình với tư cách 1 khán giả. Trịnh Thăng Bình cho biết anh có "nghĩa vụ chăm sóc và dẫn Hiền Hồ đến khu vực khách hàng để kết nối và chào hỏi khách hàng theo tinh thần lịch sự và chuẩn mực nhất".

Trịnh Thăng Bình nhấn mạnh bản thân không thích chia sẻ quá nhiều về chuyện đời tư nhưng những tin đồn không đúng sự thật đang ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống cá nhân lẫn công việc của anh. Vậy nên, giọng ca Người Ấy khẳng định rõ quan hệ của anh với Hiền Hồ là "mối quan hệ đồng nghiệp vô tư như bao bạn đồng nghiệp khác".

Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình cũng gửi lời xin lỗi mọi người vì những sự việc không thoải mái mà anh đã gây ra. Trịnh Thăng Bình nhìn nhận sự việc này sẽ là một kinh nghiệm quý để nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật tốt hơn trong tương lai.

Dưới phần bình luận, Trịnh Thăng Bình còn cho biết việc anh tuột mood và không đến studio làm việc gần như đã xảy ra hơn 2 tháng nay. Không ít lần anh đã than vãn về vấn đề này chứ không liên quan tới việc bị hủy follow vì Hiền Hồ.

Sau bài đăng của Trịnh Thăng Bình, nhiều fan của nam ca sĩ bày tỏ đã làm rõ vấn đề hẹn hò hay không là đủ rồi. Đồng thời cũng cho biết vì thương nên mới gây sức ép lên anh vì sợ đời tư của Hiền Hồ sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới hình ảnh của thần tượng. Một số khác thì cho rằng Trịnh Thăng Bình muốn lên bài thì đừng lên tiếng lúc nửa đêm và rạng sáng, phải chăng anh đang muốn tránh phản ứng mạnh mẽ của cư dân mạng?

Tuệ Lâm