Trôi dạt trên sông từ Long An đến TP.HCM, thanh niên sống sót kỳ diệu

Ngân Hà
Bị rơi xuống sông ở cảng Long An, thanh niên trôi dạt nhiều km trên sông đến TP.HCM thì được cứu sống.

Dân sinh - Trôi dạt trên sông từ Long An đến TP.HCM, thanh niên sống sót kỳ diệu

Lực lượng Biên phòng phối hợp cứu người dân bị nạn

Ngày 27/11, Trạm kiểm soát biên phòng An Thới Đông thuộc Trạm biên phòng cửa khẩu cảng Hiệp Phước cho biết vừa cứu được một người dân bị nước cuốn trôi trên sông tại xã Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP.HCM).

Theo đó, vào trưa hôm qua, tàu Nam Khánh 668 đang neo đậu tại khu neo Soài Rạp 9 (thuộc xã Hiệp Phước) thì trưởng tàu phát hiện một người đang kêu cứu dưới sông trong tình trạng bị nước cuốn trôi, trên người không có áo phao theo hướng từ Long An về TP.HCM.

Vụ việc được thông báo với Trạm kiểm soát biên phòng An Thới Đông để tham gia ứng cứu.

Dân sinh - Trôi dạt trên sông từ Long An đến TP.HCM, thanh niên sống sót kỳ diệu (Hình 2).

Nam thanh niên trôi dạt nhiều km trên sông được cứu kịp thời

Nhận được tin báo, các chiến sĩ của Trạm kiểm soát biên phòng An Thới Đông đang thực hiện nhiệm vụ gần khu vực đó đã nhanh chóng tiếp cận, ứng cứu người bị nạn.

Sau khoảng 30 phút, các chiến sĩ đã cứu hộ thành công người dân gặp nạn và đưa về trạm chăm sóc. Người gặp nạn tên Nguyễn Minh Thư (SN 1996, quê tỉnh Sóc Trăng), đang làm muối tại xã Lý Nhơn (huyện Cần Giờ).

Sau khi sức khoẻ ổn định, anh Thư cho biết, do sơ xuất nên rơi xuống sông ở khu vực cảng Long An và cố gắng xuôi theo dòng nước, trôi dạt nhiều km về khu vực trên thì được cứu.

Hoài Châu