Trúng giải độc đắc hơn 100 tỷ người đàn ông làm điều ít ai ngờ tới

Vũ Hạnh
Biết tin bản thân trúng được giải độc đắc với số tiền gần 100 tỷ, chủ quán đồ nướng phấn khích thẳng tay đập bỏ bàn ghế ném hết bát đũa và sang nhượng cửa hàng.

Câu chuyện ông chủ của hàng chuyên đồ nướng tại Niệm Tam Lý, thành phố Nghĩa Ô, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc khiến nhiều người thích thú và ngưỡng mộ. Theo đó, khi đang nướng thịt thì phát hiện bản thân trúng số.

Được biết người đàn ông họ Tiếu trúng 25,74 triệu nhân dân tệ (tương đương khoảng 86,7 tỷ đồng). Được biết trước đó người đàn ông đã góp tiền với nhiều người khác để mua một tấm vé số trị giá 1300 nhân dân tệ (khoảng hơn 4,3 triệu đồng).

trung giai doc dac hon 100 ty nguoi dan ong lam dieu it ai ngo toi1

Người đàn ông sung sướng đến mức đập hết bàn ghế. Ảnh: Sina

Ngay sau đó phía trung tâm đổi thưởng xổ số địa phương xác nhận rằng thực sự có một tờ vé số trúng giải nhất trị giá 25,74 triệu nhân dân tệ. Vì tờ vé này do nhiều người góp tiền mua nên giải thưởng sẽ được chia đều.

Theo ông Tiếu, trong số 27 người góp tiền mua vé số thì ông Tiếu chính là người đứng ra lựa chọn con số trên.

Số tiền sau đó được chia đều tuy nhiên ông Tiếu được nhận thêm khi bản thân là người chọn ra con số may mắn. Tổng số tiền ông Tiếu nhận được là khoảng 1,1 triệu nhân dân tệ (khoảng 3,7 tỷ đồng).

Những người bán hàng khác tại chợ đêm Niên Tam Lý cho biết, ông Tiếu đến từ Giang Tây, làm ăn chăm chỉ. Sau khi trúng số, anh đã sang nhượng cửa hàng và chuyển đi.

Được biết quán nướng của ông Tiếu sở hữu được sang nhượng với giá 40.000 nhân dân tệ (khoảng 134 triệu đồng).

Nói về khoản tiền trúng thưởng của mình ông Tiếu chia sẻ với truyền thông: "Thật không ngờ! Tôi rất vui mừng khi biết mình trúng số. Tôi đã thức cả đêm hò hét và cổ họng tôi trở nên khản đặc. Bây giờ nghĩ lại tôi cảm thấy xấu hổ. Thường thu nhập từ việc dựng sạp hàng nướng ở chợ đêm không cao, sau này nếu không làm mực nướng nữa, tôi sẽ đi nơi khác. Tôi muốn lập nghiệp tại địa phương, nhỏ thôi cũng được. Hơn nữa, lần trúng số này vừa giải quyết được nhu cầu cấp bách về tiền cưới vợ của con trai tôi".

Thùy Dung (t/h)