Từ khóa 'Nhà báo Hàn Ni, Hàn Ni là ai, nhà báo Hàn Ni bị kỷ luật' lọt TOP tìm kiếm trên mạng xã hội

Admin
Nhà báo Hàn Ni là ai, Nhà báo Hàn Ni thách thức bà P.H là ai, Nhà báo Hàn Ni báo Sài Gòn giải phóng, Nhà báo Hàn Ni bị kỷ luật… là những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, trang Facebook cá nhân có tên Nhà báo Hàn Ni đang trở thành tâm điểm quan tâm của cư dân mạng khi yêu cầu bà P.H phải sao kê tiền từ thiện của “Quỹ Trái tim Hằng Hữu”. Đáng chú ý, đây là quỹ mổ tim miễn phí do đích thân vợ chồng ông Dũng “lò vôi” thành lập, không kêu gọi bất cứ ai quyên góp, hoàn toàn được duy trì nhờ lợi nhuận từ Khu du lịch Đại Nam.

Không những vậy, cô còn đưa ra hàng loạt quan điểm về vấn đề từ thiện và gây ra nhiều tranh cãi dữ dội từ phía cộng đồng mạng. Đặc biệt, nhà báo Hàn Ni còn không ngần ngại tuyên chiến với bà P.H, cơn ác mộng của các nghệ sĩ hơn nửa năm qua.

Cô khẳng định: “Chưa cơ quan nào kết luận nghệ sĩ nào ăn tiền từ thiện cả, bà chỉ nói cho đã miệng chứ chẳng cung cấp được chứng cứ nào”. Thậm chí, nhà báo Hàn Ni còn chỉ trích nhiều cư dân mạng “mê muội bà P.H”, bị dẫn dắt, cuốn theo cảm xúc khiến xã hội đi xuống, không theo bất cứ luật lệ nào cả.

Trước những chia sẻ từ nhà báo Hàn Ni, cư dân mạng chia thành hai phe: Người thì đồng tình cho rằng bà P.H đang làm xáo trộn xã hội, chỉ nói miệng nhưng khi hỏi bằng chứng thì im re. Kẻ lại chỉ trích nữ nhà báo vì nhìn sự việc chỉ qua một góc, đáng ra phải viết các bài khách quan để dư luận thấy rõ mọi chuyện.

Nhiều từ khóa liên quan đến nhà báo Hàn Ni như Nhà báo Hàn Ni là ai, Nhà báo Hàn Ni thách thức bà P.H là ai, Nhà báo Hàn Ni báo Sài Gòn giải phóng, Nhà báo Hàn Ni bị kỷ luật… cũng được cư dân mạng tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội. Ai cũng muốn biết “bông hồng thép” này là ai mà dám đối đầu với bà P.H.

Được biết, nhà báo Hàn Ni sinh năm 1977, tốt nghiệp chuyên ngành báo chí Trường Đại học KHXH&NV TP.HCM và Đại học Luật, sau đó tiếp tục theo học thạc sĩ Luật. Cô làm việc tại Báo Sài Gòn giải phóng, mở văn phòng luật riêng và từng xuất bản 2 quyển sách liên quan đến ngành báo.

Hàn Ni cũng từng có những loạt bài báo để đời và đạt giải Nhất giải Báo chí TP.HCM lần thứ 34, thể loại phóng sự điều tra với loạt bài viết “Xin chào”. Tuy nhiên vào khoảng cuối năm 2012, cô bị kỷ luật vì có hành vi ẩu đả, xúc phạm người khác tại nơi làm việc, vi phạm nghiêm trọng nội quy, kỷ luật, đạo đức, tác phong, ảnh hưởng đến trật tự, kỷ cương và uy tín của cơ quan. Từ phóng viên, Hàn Ni bị thuyên chuyển xuống làm nhân viên khai thác phát hành báo.