Tỷ phú Khoa Pug vung tiền chi 5 tỷ để phẫu thuật kéo chân nâng chiều cao từ 1m67 lên 1m82

Admin
Sau khi tuyên bố giải nghệ, Khoa Pug bất ngờ xuất hiện trở lại với clip công khai quá trình kéo chân nâng chiều cao.

Tháng 4/2022, Khoa Pug - một YouTuber nổi tiếng với các video du lịch sang chảnh, review ăn uống đã tuyên bố giải nghệ, từ bỏ kênh YouTube có gần 5 triệu người theo dõi trong sự tiếng nuối của người hâm mộ. Khoa Pug nói lời chia tay với khán giả sau 5 năm làm YouTuber.

Khoa Pug muốn cải thiện chiều cao từ 1m67 lên 1m82

Tuy nhiên, mới đây, chỉ sau hơn một tháng tuyên bố giải nghệ, Khoa Pug lại khiến cộng đồng mạng “ngã ngửa” khi đăng tải 1 video mới, đánh dấu sự trở lại của mình, với một hình tượng mới.

Cụ thể, trong đoạn video mới Khoa Pug cho biết đã bỏ ra 100 nghìn USD (khoảng 2,3 tỷ đồng) để thực hiện dịch vụ kéo dài chân. So với Việt Nam, chi phí nối thêm chân tại Mỹ đắt gấp 5 lần. Nói về màn trở lại của mình, Khoa Pug cho biết: "Chính xác Khoa Pug đó đã chết rồi, hiện tại ngồi trước màn hình là Khoa Pug mới Mình sẽ làm một series đặc biệt, chưa bao giờ làm trên kênh YouTube, bạn cũng sẽ không bao giờ thấy trên những kênh khác".

Khoa Pug sẽ chi ra khoảng 5 tỷ cho ca phẫu thuật

Khoa Pug tiết lộ, chiều cao thực sự của mình là 1m67 và bây giờ, anh muốn thực hiện phẫu thuật kéo dài chân để đạt được chiều cao 1m80 - 1m82. Hot YouTuber này lựa chọn thực hiện kéo dài chân ở Mỹ dù chi phí cho cuộc phẫu thuật này ở xứ cờ hoa là cực kỳ đắt đỏ. Anh cũng tin tưởng giao đôi chân của mình cho một vị bác sĩ giỏi, đã từng được đào tạo ở trường Đại học Harvard.

"Đã hơn 30 năm mình hít không khí ở độ cao 1m67 rồi. Bây giờ mình muốn hít không khí ở độ cao 1m80 xem sao các bạn ạ", Khoa Pug hài hước nói. Anh cũng cho biết bản thân hồi hộp và đã suy nghĩ rất nhiều trước khi đi đến quyết định này.