U22 Việt Nam lại thua

Sau trận thua 1-2 Trung Quốc, U22 Việt Nam tiếp tục nhận thất bại 0-2 trước Uzbekistan ở giải giao hữu vào chiều 7/9.

U22 Việt Nam thua 2 trận liên tiếp ở giải giao hữu.

Sau trận thua đáng tiếc trước chủ nhà Trung Quốc ở lượt đầu, HLV Đinh Hồng Vinh thay 8 vị trí, cất một số cầu thủ nổi tiếng như Đình Bắc, Thanh Nhàn lên ghế dự bị khi đối đầu đội bóng mạnh nhất giải, U22 Uzbekistan chiều 7/9.

Với tinh thần cọ xát, học hỏi, U22 Việt Nam với những Ngọc Sơn, Đức Phú, Xuân Bắc không ngần ngại đẩy cao đội hình, thực hiện những pha triển khai bóng ngay trên phần sân của đối thủ.

Tuy nhiên, khi còn chưa tìm ra được phương án tiếp cận khung thành Uzbeksitan, U22 Việt Nam đã phải nhận bàn thua ở phút 17. Đại diện Trung Á được hưởng phạt đền sau sai lầm của hậu vệ U22 Việt Nam. Abdurazzokov không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số.

Sau khi có lợi thế, Uzbekistan gia tăng sức ép và có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau cú sút xa chuẩn xác của Karimov Ollabergan ở phút 25.

Dù bị dẫn trước 2 bàn, U22 Việt Nam vẫn cố gắng tuân thủ chiến thuật đã đề ra. Các chàng trai áo trắng cố gắng thực hiện những pha phối hợp nhanh và suýt có bàn rút ngắn tỷ số ở 39. Dù vậy, cầu thủ U22 Việt Nam lại không thắng được thủ môn đối phương. Đến phút 45, Quốc Việt thực hiện cú đá phạt khá tốt nhưng vẫn bị thủ môn đối phương cản phá.

Trong hiệp hai, Thanh Nhàn, Đình Bắc vào sân. U22 Việt Nam cố gắng tấn công tìm bàn gỡ nhưng cũng chỉ để lại dấu ấn là cú sút xa không chính xác của Thanh Nhàn.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về U22 Uzbekistan. Ở lượt trận cuối vào ngày 10/9, U22 Việt Nam sẽ đối đầu Malaysia, trong khi Uzbeksitan thi đấu với chủ nhà Trung Quốc.