Vé máy bay Pacific Airlines ưu đãi trên Traveloka

Admin
Pacific Airlines là một hãng bay lâu đời và nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua vé máy bay Pacific Airlines nhưng vẫn chưa biết nên mua ở đâu, hãy tham khảo với ứng dụng Traveloka.

Pacific Airlines là hãng nào?

Pacific Airlines tiền thân là Jetstar Pacific, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Trong quá trình tái cơ cấu Vietnam Airlines và Qantas Australia, hai bên nhất trí thúc đẩy các thay đổi tại Jetstar Pacific nhằm cải thiện hoạt động kinh doanh của hãng. Do đó, Jetstar Pacific chính thức bị loại bỏ và thay thế bằng tên gọi Pacific Airlines.

Pacific Airlines có trụ sở chính tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh. Hãng bay Pacific Airlines hoạt động với tiêu chí cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày, khai thác các dịch vụ vận chuyển hành khách và hàng hóa tới các điểm đến trong nước Việt Nam.

Đội bay của Pacific Airlines

Đội bay của Pacific Airlines bao gồm 18 máy bay dòng A320 của Airbus. Đây là loại máy bay có khả năng chở 180 hành khách trên các chuyến bay nội Á. A320 cung cấp cabin rộng rãi nhất trong số các máy bay thân hẹp với mức đốt cháy nhiên liệu, khí thải và tiếng ồn thấp nhất so với bất kỳ máy bay nào cùng loại.

Hãng cung cấp các chuyến bay đến nhiều điểm đến trong nước Việt Nam, bên cạnh một số đường bay quốc tế đến các điểm trong khu vực bằng đội bay Airbus hiện đại. Những chiếc máy bay này được sơn với hai màu chủ đạo là trắng và xanh, phù hợp với nhận diện của Pacific Airlines.

Những hạng vé của hãng hàng không Pacific Airlines

Hiện tại, Pacific Airlines đang cung cấp các chuyến bay giá rẻ với các hạng vé: Phổ thông linh hoạt, Phổ thông tiện lợi và Phổ thông tiết kiệm, thông tin về các hạng vé này như sau:

- Hạng Phổ thông linh hoạt: Đây là hạng ghế đặt chỗ có nhiều quyền lợi nhất mà hành khách có thể nhận được, bao gồm ưu đãi về hành lý xách tay, hành lý ký gửi miễn phí và những quyền lợi về hoàn vé, thay đổi vé, chọn chỗ ngồi.

- Hạng Phổ thông tiêu chuẩn: Ở hạng đặt chỗ này, hành khách của Pacific Airlines sẽ không được hoàn tiền, nhưng vẫn có thể thay đổi tên, thông tin đường bay, chọn trước chỗ ngồi (có phí) và dễ dàng mua thêm hành lý cho chuyến đi.

- Hạng Phổ thông tiết kiệm: Là hạng ghế có mức giá ưu đãi nhất, hành khách sẽ không được hoàn, đổi vé cho hạng ghế này. Các dịch vụ khác như lựa chọn trước chỗ ngồi, mua thêm trọng lượng hành lý vẫn được áp dụng.

Quy định hạng ghế và hành lý

Khi đặt vé máy bay hãng Pacific Airlines luôn có nhiều sự lựa chọn về hạng ghế cho từng khách hàng với mức chi tiêu khác nhau. Đồng thời sẽ có quy định về hành lý đi kèm.

Hành lý xách tay được chia thành hai loại trước chuyến bay. Một là hành lý xách tay và một là hành lý ký gửi.

- Hành lý xách tay: Tại Pacific Airlines, sẽ có những quy định và ưu đãi riêng dành cho từng hạng ghế. Thông tin chi tiết như sau:

+ Hạng Phổ thông: Bao gồm 1 kiện chính, 1 kiện nhỏ có trọng lượng tối đa là 7kg và kích thước 56x36x23 (cm).

+ Hạng Thương gia: Hạng ghế này sẽ nhận được ưu đãi cao hơn. Tổng trọng lượng tối đa là 14kg và được chia thành 2 kiện, mỗi kiện sẽ nặng tối đa khoảng 7kg.

- Hành lý ký gửi: Đối với hạng Phổ thông, hành lý ký gửi không được mang vượt quá 20kg và đối với hạng Thương gia không được mang vượt quá 40 kg.

Đặt vé máy bay Pacific Airlines cực dễ dàng với Traveloka

Hành khách có thể đặt vé máy bay qua đại lý, tại sân bay, trên website của các hãng hàng không, tuy nhiên giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay là đặt vé máy bay trực tuyến. Traveloka hiện là đối tác của Pacific Airlines, vì vậy bạn có thể đặt vé máy bay Pacific Airlines trên Traveloka thông qua website hoặc nền tảng ứng dụng.

Giá vé máy bay Pacific Airlines hiển thị trên Traveloka là  giá cuối cùng đã bao gồm thuế và phí. Những người theo dõi Traveloka đánh giá mức giá này thường tương đương với giá vé trên trang web của hãng hàng không. Nếu bạn lựa chọn đúng dịp giảm giá đặt vé đặc biệt, bạn sẽ mua được vé máy bay giá siêu rẻ.

Một ưu điểm nữa là vé trên website của các hãng hàng không thường xuyên cháy vé nhưng vẫn còn trên Traveloka. Ngoài ra, khi đặt vé máy bay Pacific Airlines, tại Traveloka, bạn còn có thể tìm thấy đầy đủ thông tin và dịch vụ cần thiết cho chuyến đi của mình như:

- Những lưu ý khi đi lại trong mùa dịch

- Đổi lịch bay dễ dàng như trở bàn tay

- Thủ tục hoàn hủy vé máy bay

- Đặt dịch vụ xét nghiệm Covid19

- Đặt xe đưa đón tại sân bay

Đặt vé máy bay Pacific Airlines đang ngày càng phổ biến. Ngay bây giờ, nếu có nhu cầu di chuyển bằng máy bay, bạn đừng quên chọn ngay hãng hàng không Pacific Airlines nhé! Và đừng quên cài đặt ngay ứng dụng Traveloka để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi giá vé hấp dẫn nào nhé!