Việt Hương buồn bã, ông Đoàn Ngọc Hải đau đớn thông báo tạm hủy hoạt động từ thiện tại Mèo Vạc

Admin
Ông Hải không ngần ngại gọi Việt Hương là “người đàn bà thép”, cảm phục tấm lòng vì người nghèo của Việt Hương và ông xã.
Vài ngày trước, ông Đoàn Ngọc Hải cùng nghệ sĩ Việt Hương háo hức thông báo lịch trình đến Mèo Vạc - Hà Giang để làm thiện nguyện, tổ chức chương trình ca nhạc cho bà con nghèo. Tuy nhiên, chiều tối ngày 27/4 vừa qua, dù không muốn nhưng ông Đoàn Ngọc Hải đành phải quyết định hủy show diễn tại Mèo Vạc vì lý do bất đắc dĩ. 
 

Ông viết: “Trước tình hình dịch Covid rất nghiêm trọng ở một số nước trong khu vực. Tôi đã trao đổi ý kiến với một anh lãnh đạo tỉnh Hà Giang, hai anh chị lãnh đạo huyện Mèo Vạc, với nghệ sĩ Việt Hương, với bạn Lê Thanh Hải - Trưởng đoàn bóng đá cựu tuyển thủ - doanh nhân và đi đến quyết định hoãn chương trình ca nhạc - bóng đá ngày 8/5/2021 tại Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang”. 

Trên trang fanpage của mình, nữ danh hài Việt Hương cũng rất tiếc vì đây là chương trình cô cùng ông Đoàn Ngọc Hải rất tâm huyết. Việt Hương chia sẻ: “Tình hình dịch đang nguy cơ cao nên xin phép hồi show Mèo Vạc Yêu Thương! Anh Đoàn Ngọc Hải đã chia sẻ lên Facebook”. 
 
 
Dưới bài đăng nhiều người đã để lại bình luận ủng hộ quyết định đúng đắn, kịp thời của ông Đoàn Ngọc Hải cùng nghệ sĩ Việt Hương. Họ cho rằng đợi dịch trong khu vực ổn định thì tổ chức cũng không muộn. Một vài ý kiến của cư dân mạng: 

“Tình hình dịch bệnh COVID trong khu vực rất nguy hiểm nên hoãn việc tổ chức lễ hội là đúng theo chỉ đạo của thủ tướng chính phủ. Cảm ơn anh Đoàn Ngọc Hải có tấm lòng thương người nghèo khổ”. 

“Chuẩn bác ạ chương trình có thể tổ chức sau nhưng dịch bệnh phải phòng ko thể lùi bước cảm ơn bác đã lo cho dân vì dân chúc bác nhiều sức khỏe và may mắn trên con đường thiện nguyện”. 

“Hợp lý anh ạ. Bao giờ ổn định. Các anh chị tổ chức vẫn kịp. Chúc các anh chị luôn mạnh khoẻ, bình an”. 

 
Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã có một bài viết dài chia sẻ về vợ chồng Việt Hương. Ông Hải không ngần ngại gọi Việt Hương là “người đàn bà thép”, cảm phục tấm lòng vì người nghèo của Việt Hương và ông xã.  

“Việt Hương nói chưa có một chương trình ca nhạc nghệ thuật nào khó khăn như tổ chức ở Mèo Vạc từ việc nhỏ nhất như sân khấu, ánh sáng... Nghệ sĩ Xiếc, ảo thuật đã nhận lời, chỉ còn ca sĩ thì không. Mẹ chồng cô cũng vừa mới qua đời, tôi khuyên cô ấy nên thôi chương trình này nhưng dứt khoát cô ấy không chịu”, ông Hải chia sẻ.