Vụ án hiếp dâm của 'đỉnh lưu' Ngô Diệc Phàm chính thức bị đưa ra xét xử, hình phạt ra sao?

Admin
Thông tin về vụ xét xử cựu thành viên EXO Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm, tụ tập dâm loạn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Hôm nay (10/6), Tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh, Trung Quốc công bố đã mở phiên tòa theo quy định của pháp luật xét xử vụ án của bị cáo Ngô Diệc Phàm về tội hiếp dâm và tụ tập dâm loạn. Tuy nhiên, vì liên quan đến quyền riêng tư của nạn nhân, vụ án được xét xử kín theo quy định của pháp luật. Tòa sẽ quyết định ngày tuyên án theo luật định.

ngodiecpham-1
Thông báo của Tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh

Ngay sau khi tin tức về vụ xét xử Ngô Diệc Phàm được đăng tải, những thông tin liên quan tới cựu thành viên EXO đã nhanh chóng leo lên top thảo luận, thậm chí khiến 2 bảng hot search Weibo bị "tê liệt", trắng xóa suốt mấy phút, chứng tỏ sự quan tâm cực lớn của dư luận nước này dành cho vị "đỉnh lưu" có 1 không 2 trong lịch sử Cbiz.

ngodiecpham-2
Ngô Diệc Phàm bị dân mạng mỉa mai là "đỉnh lưu đầu tiên đi tù"

Ngô Diệc Phàm (nghệ danh Kris, sinh năm 1990) là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, rapper người Canada gốc Trung Quốc. Bắt đầu hoạt động nghệ thuật với tư cách thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO, Ngô Diệc Phàm sau đó rời nhóm nhạc này và trở về Trung Quốc làm ca sĩ, diễn viên và nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu tại đất nước tỷ dân. Giữa tháng 8/2021, Ngô Diệc Phàm khiến cả làng giải trí chao đảo sau khi bị bắt giữ vì cáo buộc cưỡng hiếp nhiều cô gái trẻ.

Ngô Diệc Phàm sắp phải đối mặt với bản án từ pháp luật

Kể từ lúc bị bắt giam tới nay, Ngô Diệc Phàm thường bị đồn thổi là mắc bệnh trong tù, tinh thần suy sụp, bán tháo tài sản trả tiền bồi thường hợp đồng, sắp chịu án phạt gần 20 năm... Tuy nhiên, đó chỉ là những lời đồn thổi chưa được xác nhận. Cảnh sát vẫn chưa công bố kết quả điều tra cuối cùng về loạt sai phạm của ngôi sao Hoa ngữ đình đám này.