Xôn xao hình ảnh ông Đoàn Ngọc Hải check-in bánh mì chấm sữa nhưng lại xuất hiện bát phở

Admin
Hình ảnh bữa ăn của cựu Phó Chủ tịch UBND Quận 1 Đoàn Ngọc Hải đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Ông Đoàn Ngọc Hải được biết tới với cương vị cựu Phó Chủ tịch UBND Quận 1 vì đã "không thực hiện được lời hứa trước nhân dân". Sau khi xin về hưu, ông đã dành phần lớn thời gian để làm từ thiện. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, ông thường xuyên bị nữ CEO Đại Nam "chỉ mặt" khi không minh bạch số tiền kêu gọi từ thiện. Đáng chú ý, ông Đoàn Ngọc Hải còn nằm trong danh sách 36 người trong "Giải ăn chặn mở rộng". Đặc biệt là sau drama với công ty Đại Nam, cựu Phó Chủ tịch còn bị "cấm cửa" tới nơi này.

Bữa ăn nhanh gọn được ông Đoàn Ngọc Hải đăng tải

Mới đây, ông Hải còn bị cư dân mạng "soi" rằng, ông chụp ảnh bữa ăn với bánh mì và sữa, nhưng bên cạnh đó lại có một... bát phở.

Bữa ăn bỗng có sự xuất hiện của bát phở

Nhận về nhiều thắc mắc, một đoạn tin nhắn được cho là ông Đoàn Ngọc Hải giải thích có nội dung: "Sáng và tối ăn mặn, trưa ăn chay, hình ảnh bạn xem là tôi đang ăn sáng ở khách sạn".

Tin nhắn được cho là của ông Đoàn Ngọc Hải

Trước đó, bữa cơm đạm bạc được ông Hải chia sẻ trong quá trình làm từ thiện cũng được dư luận bàn tán không ngớt. Theo ảnh, ông Đoàn Ngọc Hải vui vẻ tận hưởng bữa cơm chỉ có rau luộc và đậu hũ rán. Ông còn chia sẻ: "Ăn chay đúng cách rất tốt cho cơ thể, khí huyết lưu thông, đầu óc sẽ minh mẫn hơn và sẽ trẻ hơn. Ăn chay các bạn nhớ cần phải có nước chấm xì dầu (nước tương) loại ngon mới đưa cơm được ngon và dễ dàng.

Ở tuổi 53 của tôi, mỗi bữa cơm chỉ nửa chén cơm (nên ăn ít chất bột) ăn nhiều rau, thịt vừa phải và nên vận động nhiều".

Hiện câu chuyện "chiếc bánh mì chấm sữa" vẫn đang được bàn tán rôm rả trên nền tảng Facebook.