Stylist đình đám xin lỗi vì phát ngôn xúc phạm người lao động nhưng vẫn bị dân mạng chỉ trích

Admin
Stylist Kye Nguyễn lên tiếng xin lỗi người lao động vì phát ngôn không đúng và thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên, lời xin lỗi này vẫn vấp phải chỉ trích của cư dân mạng.

Mới đây, Kye Nguyễn – một stylist đình đám của showbiz Việt đã đăng tải một story gây bức xúc cho cộng đồng mạng. Cụ thể, nam stylist viết: "Một điều chán nản nhất ở Việt Nam là người lao động nhìn rất lao động! Chân tay cứ nhớp nháp, quần áo tuầy huầy bê bối. Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách nhỉ?". Phát ngôn chưa đúng của Kye Nguyễn vấp phải chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng, đồng thời cho rằng anh đang xúc phạm, miệt thị người lao động và yêu cầu nam stylist phải lên tiếng xin lỗi về vụ việc này.

Story gây tranh cãi của stylist Kye Nguyễn

Một tài khoản bình luận: “Bố mẹ tôi là người lao động nhưng cũng nuôi tôi ăn học đàng hoàng, dạy tôi những điều hay chứ không phải như anh, coi thường người lao động". Người khác bày tỏ: “Bố mẹ tôi là người lao động nhưng cũng nuôi tôi ăn học đàng hoàng, dạy tôi những điều hay chứ không phải như anh, coi thường người lao động". “Đâu nhất thiết nghèo thì phải rách, nhưng có học thức thì phải viết đúng chính tả và phát ngôn có não, thể hiện sự văn hóa nhé. Anh nợ người lao động một lời xin lỗi", một dân mạng chỉ trích.

Trước phản ứng phẫn nộ của đông đảo cư dân mạng, Kye Nguyễn đã đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân. Anh cho biết: "Vì gặp phải nhiều áp lực trong công việc nên mình đã có phát ngôn không đúng và thiếu suy nghĩ về người lao động. Kye xin đưa ra lời xin lỗi với phát ngôn của mình và xin phép không đưa ra đính chính gì về vấn đề này vì bản thân mình đã nhận thấy lỗi sai từ chính bản thân. Cảm ơn và xin lỗi mọi người vì những lời nói không hay".

Tuy nhiên, lời xin lỗi của nam stylist tiếp tục gây phẫn nộ trong dư luận. Sau sự việc, phía Kye Nguyễn cho biết: “Để tránh đưa câu chuyện đi lệch hướng thì mình thẳng thắn về quan điểm của mình. “Nghèo cho sạch rách cho thơm” chính sách đấy là quan điểm của mình. Mỗi lần mình book một lao động vận chuyển hay sửa sang gì đấy là y như rằng những người ấy ăn mặc nhớp nháp đến nỗi bảo vệ phải ngăn lại và làm khó. Việc chỉnh chu tác phong khi lao động là điều cần phải làm mà nhỉ? Còn nói về kỳ thị thì chắc ai là bạn bè mình đều biết ra đường mình thấy hoàn cảnh nào khó cũng lén góp vào ủng hộ giúp đỡ họ. Còn lao động thì phải cho ra lao động, tác phong phải chỉn chu, điều đấy là bình thường mà nhỉ", đại diện Kye Nguyễn chia sẻ với Thanh Niên.

Hiện tại, Kye Nguyễn đã khóa Facebook sau khi vướng phải ồn ào phát ngôn gây bức xúc trong dư luận.

Kye Nguyễn là stylist nổi tiếng trong showbiz Việt. Anh là người đứng sau hình ảnh lung linh của nhiều sao Việt như Lan Khuê, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mỹ Linh,…