Báo nước ngoài cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm

Admin
Ồn ào liên quan đến vụ việc 2 nghệ sĩ Việt Nam bị cáo buộc có hành vi hiếp dâm với cô gái 17 tuổi đang là chủ đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

Mới đây, trang tin địa phương Majorca Daily Bulletin đã cập nhật thông tin mới nhất về vụ việc liên quan đến 2 nghệ sĩ Việt vướng nghi vấn cưỡng bức một thiếu nữ tại khách sạn. Cụ thể, hai nghệ sĩ Việt bị một số khách du lịch người Đức và bồi bàn của nhà hàng ở Andratx giữ lại trước khi cảnh sát tới. Họ được tại ngoại nhưng không được phép rời Tây Ban Nha trong khi chờ cảnh sát điều tra thêm. Còn cô gái người Anh đã về nước cùng gia đình sau khi cho lời khai chi tiết với cảnh sát địa phương.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cùng đi công tác ở Tây Ban Nha

Theo dư luận đồn đoán 2 nghệ sĩ Việt mà trang tin nhắc tới chính là Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng. Bởi lẽ theo hình ảnh ghi lại một trang tin địa phương đã đăng ảnh Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị còng tay ở khách sạn nơi có một thiếu nữ 17 tuổi tố cáo bị hiếp dâm.

Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng bị bắt sau cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi

Nạn nhân được cho là một cô gái 17 tuổi đến từ Vương quốc Anh, đang ăn tối với mẹ, dì và bà của mình trong một nhà hàng bên bờ biển. Sau đó, họ tham gia vào một bàn lân cận gồm 3 người (hai nam, một nữ) để trò chuyện. Sau đó, nạn nhân được cho là, một cô gái 17 tuổi người Anh, đã quyết định hút thuốc trên một bức tường nhỏ bên bờ biển, cạnh nhà hàng (hút thuốc trên sân thượng nhà hàng bị cấm ở Tây Ban Nha).

Cảnh sát có mặt tại hiện trường

Theo lời khai của nạn nhân, cô đã bị 2 người Việt cưỡng bức rồi yêu cầu đi tắm để xóa sạch dấu vết. Trong khi chờ cảnh sát, người đàn ông 42 tuổi khai rằng họ không đưa cô gái lên phòng và chỉ trò chuyện với cô bên bờ biển, mặc dù cô gái, lễ tân khách sạn và cảnh quay cctv nói ngược lại. Người đàn ông 37 tuổi tuyên bố rằng anh ta không biết gì và không thể nhớ những gì đã xảy ra.