Bắt quả tang chồng đi cùng nhân tình, vợ bất ngờ ôm ả 'tiểu tam' khóc nức nở giữa phố

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn đánh ghen có '1-0-2' của cô vợ ở Chiết Giang, Trung Quốc đang gây sốt mạng xã hội Douyin vì những diễn biến không ngờ.

Những vụ đánh ghen giữa phố luôn là tâm điểm thu hút rất nhiều chú ý của cả người đi đường lẫn dân mạng "hóng hớt". Mới đây, đoạn clip ghi lại màn đánh ghen có "1-0-2" của cô vợ ở Chiết Giang, Trung Quốc đang gây sốt mạng xã hội Douyin vì những diễn biến không ngờ.

Trang Sina đưa tin, sự việc xảy ra vào hôm 12/4 vừa qua ngay trên đường phố tại Chiết Giang, Trung Quốc. Một người phụ nữ được cho là vợ bắt tại trận chồng đang đi cùng nhân tình. Cô lao vào tận xe ô tô của chồng bắt họ phải mở cửa để ba mặt một lời cho rõ ràng.

Rất nhiều người xung quanh hiếu kỳ đứng xem cô vợ đánh ghen như thế nào, nhưng tất cả đã phải ngỡ ngàng trước hành xử "bất thường" của người vợ. Thay vì lao vào dùng bạo lực cho ả tiểu tam biết tay nhưng cô vợ lại có một cuộc nói chuyện văn minh, sòng phẳng.

Ảnh: Sina Ảnh: Sina

Dù không rõ hai người họ nói những gì với nhau, tuy nhiên ít phút sau, người bất ngờ ôm lấy "tiểu tam" khóc nức nở trên xe. Thậm chí, người thứ 3 này cũng khóc theo, tay ôm lấy chính thất rồi xoa xoa lưng vỗ về.

Màn đánh ghen kỳ lạ trước nay chưa từng có đã lập tức khiến toàn bộ người có mặt chứng kiến kinh ngạc, chăm chú theo dõi.

Ảnh: Sina

Ảnh: Sina

Ngay chính chủ nhân đoạn clip chia sẻ câu chuyện cũng cho rằng ít người có thể cư xử như người vợ nọ. Cảnh tượng này thực sự hiếm thấy bởi xưa nay "tiểu tam" luôn là nhân vật khiến cộng đồng ghét bỏ vì phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Nhưng suy cho cùng, đàn ông phản bội vợ còn dù bất kể lý do gì cũng là điều không thể chấp nhận. Chính vì vậy, phụ nữ thông minh tốt nhất hãy yêu bản thân và tự làm chủ cuộc đời chính mình, đừng vì một người không xứng đánh mà đánh mất giá trị cao quý của bản thân.

Thiên An