Bị đuổi việc vì quay clip TikTok nhảy với học sinh

Cibelly Ferreira (Brazil) không thể tiếp tục công việc giảng dạy tiếng Anh vì nhiều người cho rằng trang phục cùng các clip nhảy múa với học sinh của cô là không phù hợp.

Ferreira (giữa) đăng nhiều clip nhảy múa với học sinh trong lớp.

Cibelly Ferreira, người Brazil, là giáo viên tiếng Anh từng dạy học ở nhiều nơi trên thế giới. Gần đây nhất, cô đứng lớp ở một trường ngoại ngữ chưa rõ tên tuổi, theo New York Post.

Để khuyến khích học sinh, Ferreira bắt đầu nhảy múa với các em trong lớp học.

“Một trong các học sinh đã mời tôi nhảy với em ấy và cả lớp thực sự thích thú với màn tương tác này. Sau đó, các học sinh khác cũng bắt đầu muốn nhảy. Tôi đã tận dụng cách này cũng như sự quan tâm của học sinh để nâng cao chất lượng lớp học hơn, khiến các em hào hứng", nữ giáo viên cho biết.

"Tôi biết các học sinh nhỏ tuổi khó tập trung vào bài giảng như lúc lướt mạng xã hội. Tôi có thể tận dụng sự thích thú của chúng để đưa các em đến gần hơn với tiết học".

Ferreira cũng bắt đầu đăng các video nhảy múa trong lớp và các video sau giờ học lên mạng xã hội. Trong nhiều clip, cô lắc hông, cười vui vẻ bên học sinh. Hiện, cô có 9,7 triệu người theo dõi trên TikTok và 1,2 triệu người theo dõi trên Instagram.

Ngoài việc nhảy múa, Ferreira cũng gây chú ý vì thường xuyên diện trang phục khá thoải mái đến lớp như áo croptop, váy ngắn hay ôm sát. Trên mạng xã hội, nữ giáo viên cũng theo đuổi phong cách gợi cảm khi thường xuyên đăng ảnh mặc trang phục quyến rũ.

Trong khi nhiều người phản ứng tích cực với các video của Ferreira, không ít cho rằng hành vi của nữ giáo viên là không phù hợp. Đây cũng là nguyên nhân khiến cô bị sa thải.

Bên cạnh TikTok, Instagram, Ferreira còn hoạt động trên một số nền tảng chia sẻ hình ảnh có trả phí khác để kiếm thêm thu nhập. Cô được cho tốt nghiệp Đại học Liên bang Lavras ở Brazil ngành sinh học và từng giành giải thưởng về Toán học.

Nhiều người theo dõi gợi ý rằng với vẻ ngoài cuốn hút, Ferreira nên trở thành influencer toàn thời gian.

“Trường học cho tôi một môi trường an toàn và ổn định. Tuy nhiên, tôi kiếm được nhiều tiền hơn nhờ nội dung trên mạng xã hội", cô thừa nhận.