Nữ TikToker triệu follow "vợ của Bụt" khoe dáng đẹp hút dân mạng

Vũ Hạnh
Mặc dù đã yên bề gia thất, nhưng Huyền 2k4 luôn khiến anh em netizen đứng ngồi không yên với những màn khoe dáng “chất như nước cất”.

Cái tên Huyền 2k4 đã quá quen thuộc với cư dân mạng Việt, tên thật là Lê Thị Khánh Huyền, cô là nữ TikToker thu hút được đông đảo sự chú ý với 7,5 triệu lượt theo dõi. Không chỉ nổi tiếng vì thường xuyên khoe sắc vóc đáng mê trên mạng xã hội, cô cũng được biết đến là vợ của thiếu gia Duy Nhỏ (Bụt) – người yêu cũ của hot streamer Linh Ngọc Đàm.

Mặc dù đã theo chồng, nhưng cô nàng ngày càng nổi tiếng và được quan tâm nhờ nhan sắc thăng hạng. Thậm chí, Huyền 2k4 còn thường xuyên chia sẻ những bức ảnh cực nóng bỏng khiến dân mạng trầm trồ.

Mới đây, cô nàng đã chia sẻ loạt ảnh mới với chủ đề hóa thân thành họa sĩ, mặc dù đi theo hướng hội họa, nhưng dường như dân cư mạng chỉ chú ý đến mỗi Huyền 2k4 thay vì những nét vẽ đầy màu sắc của cô. Trong những hình ảnh được đăng tải, nữ TikToker diện trang phục theo phong cách bra-top ôm sát kết hợp cùng chân váy ngắn, giúp cô khoe triệt để những đường cong trời phú của mình.

Theo đó, bộ trang phục đã khéo léo khoe vóc dáng đáng mê của Huyền với đôi chân dài miên man cùng cặp tuyết lê căng đầy lấp ló. Đặc biệt, điểm nhấn không thể không kể đến chính là nhan sắc xinh đẹp nổi bật với mái tóc vàng ánh kim, khiến nữ TikToker không khác gì một phiên bản búp bê sống.

Loạt ảnh được chia sẻ trên trang Instagram của Huyền 2k4 và thu hút được hơn 124 nghìn lượt yêu thích cũng như hàng trăm bình luận khen ngợi của cộng đồng mạng. Cùng ngắm nhìn cô nàng búp bê Huyền 2k4 phiên bản “vẽ vời” nhé.

Phong Nguyễn