Cách vượt qua 4 tình huống muốn 'độn thổ' lúc quan hệ

Lê Thu Hằng
Nếu bạn quên tắm trước khi bắt đầu 'cuộc yêu', hãy rủ người ấy tắm cùng bạn để tạo thêm cảm xúc hưng phấn lúc 'lâm trận'.
Ảnh: Freepik

Ảnh: Freepik

1. 'Cuộc vui' kết thúc sớm

Tình huống này có thể trở nên xấu hổ đối với đàn ông. Khi bạn không gặp cô gái của mình trong một thời gian dài, bạn dễ trở nên quá phấn khích và kết thúc "cuộc yêu" quá nhanh.

Cách giải quyết: Phần lớn đàn ông đều bị xuất tinh sớm lúc này hay lúc khác. Nếu việc này diễn ra không thường xuyên, bạn đừng quá lo lắng. Có vô số cách giúp bạn có thể mang lại cho bạn gái niềm vui và cực khoái: Thảo luận về những tư thế giúp tăng khoái cảm cho nửa kia hoặc kéo dài màn dạo đầu, dùng dụng cụ hỗ trợ như gối, máy rung...

2. Bạn quên tắm

Bạn lao vào "cuộc yêu" mà quên không tắm rửa và người mướt mồ hôi. Bạn cảm thấy xấu hổ về mùi cơ thể nhưng không muốn từ chối cô ấy hoặc khiến "nửa kia" của mình khó chịu.

Cách giải quyết: Bạn có thể rủ cô ấy tắm cùng mình để "cuộc yêu" thăng hoa.

3. Bạn uống quá nhiều rượu

Bạn đã có một đêm dài ở ngoài và uống quá nhiều. Bạn đang nghĩ "tôi có thể làm được" nhưng hóa ra, bạn không thể làm được "chuyện ấy".

Cách giải quyết: Nếu bạn muốn uống, hãy uống. Nhưng nếu bạn muốn quan hệ tình dục, đừng uống nhiều hơn vài ly. Lý do bởi "cậu nhỏ" không phản ứng trong những tình huống mà bản thân nó không cảm thấy an toàn.

4. Bạn lỡ 'xì hơi'

Ai cũng hắt hơi, ho và xì hơi. Nhưng thi thoảng, những tiếng động này đến không đúng lúc. Có thể các bạn đang thăng hoa trên giường và bạn lỡ "xì hơi". Ngoài tiếng kêu, bạn còn tạo ra mùi, có thể khiến phá hỏng tâm trạng của cả hai.

Cách giải quyết: Hãy giả vờ như chưa có chuyện gì xảy ra. Hoặc bạn có thể '"Xin lỗi", đó là một cách lịch sự để thừa nhận điều đó đã xảy ra.

Tú Anh (Theo Muscleandfitness)