Cảnh Điềm là ai?

Admin
Hình ảnh nữ diễn viên Cảnh Điềm liên tục bị nhắc nhở, yêu cầu rời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng câu giờ. Vậy diễn viên Cảnh Điềm là ai? Có nổi tiếng không?
Cảnh Điềm là ai
Cảnh Điềm là ai?

Hình ảnh diễn viên Cảnh Điềm vẫn cố đứng lại tạo dáng trên thảm đỏ Cannes dù đã bị rất nhiều nhân viên của BTC yêu cầu rời khỏi đang gây ra sự tranh cãi không ngừng. Vậy diễn viên Cảnh Điềm là ai? 

Cảnh Điềm là ai?

Cảnh Điềm sinh ngay 21/7/1988. Cảnh Điềm là nữ diễn viên Trung Quốc tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh.Cảnh Điềm là nữ diễn viên cùng thời với Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi... nhưng cô lại không được nổi tiếng như các đồng nghiệp của mình.

Cảnh Điềm quê tại Thành phố Tây An, nước Trung quốc. Cô đang sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Bắc Kinh, nước Trung quốc.

Cảnh Điềm tên tiếng anh chính là Sally Jing, cô là một nữ diên viên xinh đẹp nổi tiếng tại Trung Quốc.

Về sự nghiệp diễn xuất của Cảnh Điềm đã bắt đầu từ năm 2007, và đến nay cô cũng đã đóng khoảng hơn 20 bộ phim lớn nhỏ và cũng phần nào đã khẳng định được tài năng về diễn xuất của mình. Nhưng vẫn chưa có một vai diễn nào được coi là để đời.

Các bộ phim Cảnh Điềm từng đóng là: Sử thi một người con gái, Tôn Tử đại truyện, Cô chủ xinh đẹp của tôi, Chiến Quốc, Thân Phận Đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát 2013, Đỗ Thành phong vân, Ban Thục truyền kỳ, Đạo Ngọc Nhi truyền kỳ, Trường Thành....

Dù tham gia rất nhiều bộ phim và được đóng cùng các diễn viên nổi tiếng nhưng cô vẫn chưa thành công, các bộ phim của cô đều được quảng bá rộng rãi nhưng cuối cùng đều trở thành bom xịt. Cảnh Điềm bị chỉ trích rất nhiều về lối diễn xuất.

Mới đây Cảnh Điềm lại gây tranh cãi khi tham gia LHP Cannes và liên tục bị nhân viên BTC yêu cầu rời khỏi thảm đỏ vì tạo dáng quá lâu. Mặc dù đã được các nhân viên chỉ hướng rõ yêu cầu rời khỏi thảm đỏ, cô vẫn cố nán lại để tạo dáng.

Có thế nói đây là những hình ảnh xấu hổ của Cảnh Điềm tại Cannes.

Bài viết trên đây đã giải đáp câu hỏi "Cảnh Điềm là ai?".

 

Về nhà đi con tập 26: Vũ lộ mặt 'Sở Khanh' với Thư, Dương tuyên bố 'không để cho nó lấy được vợ'

Về nhà đi con tập 26 có nhiều diễn biến liên quan đến cái thai của Thư và Vũ. Mời bạn đọc theo dõi trực tiếp theo hướng dẫn dưới đây.

 

Taecyeon (2PM) từ chối TWICE đến thăm mình trong quân đội, các thành viên 2PM đều viết thư hỏi thăm anh

"Caption Korea" Taecyeon (2PM) đã có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ ngay sau buổi lễ xuất ngũ vào sáng ngày hôm qua.

 

Xúc động với hình ảnh con gái hôn tạm biệt Giả Nãi Lượng giữa tin đồn Lý Tiểu Lộ kết hôn với tình cũ

Hình ảnh Điềm Hinh hôn tạm biệt Giả Nãi Lượng khiến người hâm mộ xúc động.