Cặp đôi quyền lực Bi Rain - Kim Tae Hee kiếm hàng chục tỷ mỗi năm nhờ 'nghề tay trái'

Không chỉ là cặp đôi đình đám trong showbiz, Bi Rain - Kim Tae Hee còn dẫn đầu danh sách sao Hàn sở hữu nhiều bất động sản có giá trị nhất.

Mới đây, tờ Money Today đưa tin rằng giá thị trường của 1 tòa nhà gần ga Gangnam, Seoul đã tăng vọt từ 800 triệu lên 900 triệu KRW/3,3 m2.

 

Được biết vào tháng 6/2021, hai vợ chồng Bi Rain đã mua 1 tòa nhà ở gần ga Gangnam với giá 92 tỷ KRW (~1840 tỷ VNĐ). Theo đó, tòa nhà do vợ chồng Bi Rain sở hữu đã tăng từ 20~40 tỷ KRW trong 1 năm qua và hiện có giá trị ít nhất là 120 tỷ KRW. Tòa nhà có vị trí địa lý rất thuận lợi, cách ga Gangnam 2 phút đi bộ, có nhiều bệnh viện và quán cà phê xung quanh. Hiện tòa nhà vẫn đang được cho thuê với giá 200 triệu KRW (~4 tỷ VNĐ)/tháng.

bi3 (1)
Vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee kiếm hàng chục tỷ mỗi năm nhờ đầu tư bất động sản

Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee được biết đến là một trong những ngôi sao có khả năng đặc biệt về đầu tư BĐS. Một chuyên gia nhận xét rằng: "Nhìn vào cách đầu tư của họ, có thể thấy họ là những chuyên gia về lĩnh vực BĐS 1 cách gần như hoàn hảo".

bi1 (1)
Bi Rain - Kim Tae Hee dẫn đầu danh sách sao Hàn sở hữu bất động sản giá trị khủng

Trước đó, vào năm 2021, hai nghệ sĩ trở thành chủ đề nóng khi mua một tòa nhà cao 8 tầng ở Seoul với giá 92 tỷ won (80 triệu USD). Tòa nhà tọa lạc ở vị trí đắc địa của khu ga tàu trung tâm, cách Gangnam khoảng 2 phút đi bộ, với diện tích đất rộng 486 m2 và một khu có các công trình kiến trúc rộng 2.904 m2.

 

bi2 (1)
Bi Rain và Kim Tae Hee kết hôn vào năm 2017

Được biết, cả hai chính thức về chung một nhà vào năm 2017 sau khi trải qua nhiều sóng gió, thăng trầm. Đến nay, Bi Rain và Kim Tae Hee đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh hai cô công chúa xinh đẹp, thông minh. Mặc dù công việc banạ rộn nhưng Bi Rain vẫn luôn dành thời gian để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Chính vì thế mà anh được gắn với biệt danh người đàn ông "cuồng vợ". Hiện tại, Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn là một trong những cặp sao hạnh phúc, quyền lực bậc nhất giới giải trí xứ kim chi.