Cbiz 25/4: Tính cách thật của Triệu Lộ Tư khác vẻ bề ngoài, Tôn Lệ Đặng Siêu vướng ồn ào quyên góp

Admin
Vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu vướng lùm xùm quyên góp chống dịch ở Thượng Hải, Triệu Lộ Tư tiết lộ bản thân là người mạnh mẽ, tự lập... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
triệu lộ tư

Triệu Lộ Tư tiết lộ bản thân là người mạnh mẽ, tự lập

Trong 1 bài phỏng vấn của Triệu Lộ Tư được tung ra mới đây, khi được hỏi xét tính cách thì cô và nhân vật Bạch Phong Tịch (vai diễn trong phim Thả Thí Thiên Hạ của Triệu Lộ Tư) có khả năng trở thành bạn tốt của nhau không, Triệu Lộ Tư đã nói rằng khả năng sẽ không cao, dù cô thừa nhận bản thân là fan của Bạch Phong Tịch.

Lý do Triệu Lộ Tư đưa ra là do cô và nhân vật có tính cách giống nhau, tự lập và mạnh mẽ. Cô cho biết dù bên ngoài mình có hình tượng mềm mại đáng yêu nhưng bản thân tự lập từ nhỏ, là một cô gái độc lập, cũng mạnh mẽ như Bạch Phong Tịch. Triệu Lộ Tư cho rằng hai con người tính cách mạnh mẽ giống nhau sẽ rất khó để trở thành bạn thân.

duongthualam-lyvinhhao

Lý Vinh Hạo - Dương Thừa Lâm phản hồi tin đồn ly hôn

Dạo gần đây, trên mạng lan truyền tin đồn Lý Vinh Hạo ngoại tình với Cát Khắc Tuyển Dật, ly hôn với Dương Thừa Lâm khiến cư dân mạng xôn xao một phen.

Hôm nay, chính chủ Lý Vinh Hạo đã chính thức đăng bài bác bỏ tin đồn thất thiệt về mình: “Dịch bệnh đang diễn ra mà vẫn có người phát ngôn bừa bãi tung tin đồn nhảm về tôi. Yên tâm đi, tôi đã có bằng chứng đây rồi, luật sư cũng đang xử lý, để xem các người thêu dệt thế nào. Mọi người cũng chú ý phòng dịch nhé.”

Sau đó, Dương Thừa Lâm cũng bình luận dưới bài viết để an ủi chồng mình và cũng không quên "phát cơm chó" cho quần chúng ăn dưa: “Đừng tức giận, tin giả quá, vốn chả có ai tin. (ôm ôm)”

Cát Khắc Tuyển Dật sau đó cũng đã đăng bài phủ nhận chỉ vẻn vẹn hai chữ: “Giả đấy”.

tonledangsieu

Vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu vướng lùm xùm quyên góp chống dịch ở Thượng Hải

Cụ thể vào ngày 22/4/2022, vợ chồng Tôn Lệ và Đặng Siêu đã chung tay quyên góp cho dịch bệnh ở Thượng Hải. Tuy nhiên, đối tượng quyên góp của cặp vợ chồng này chỉ có 70 nghệ sĩ lão thành trong giới giải trí.

Sự việc trên khiến netizen cảm thấy không hài lòng, cho rằng Tôn Lệ và Đặng Siêu cố tình lấy lòng đối tượng nào đó, người nhận quyên góp cũng là người được chọn lọc đặc biệt, phong cách ứng xử thực sự không phù hợp với vị trí ngôi sao lớn. Netizen đặt ra câu hỏi những người dân bình thường không xứng đáng được nhận quyên góp sao?

Tuy nhiên, 1 số khác lại cho rằng, việc Tôn Lệ - Đặng Siêu quyên góp cho các nghệ sĩ lão thành có thể hiểu được, đồng nghiệp giúp đỡ nhau là chuyện bình thường.