Cbiz 30/4: 'Thả thí thiên hạ' của Dương Dương, Triệu Lộ Tư dính 'liên hoàn phốt'

Admin
Phim mới của Dương Dương - Triệu Lộ Tư hết bị tố đạo nhái lại dính phốt ngược đãi động vật, Cúc Tịnh Y nổi bật với mái tóc vàng rực rỡ... là những tin tức sao Hoa ngữ hot nhất hôm nay.
duongduong-trieulotu-thathithienha

"Thả thí thiên hạ" của Dương Dương, Triệu Lộ Tư liên tục dính phốt

Gần đây, có cư dân mạng đã tổng hợp một số nội dung và lời thoại trong hai bộ phim “Thả Thí Thiên Hạ” (Dương Dương, Triệu Lộ Tư đóng chính) và “Hạc Lệ Hoa Đình” lại với nhau và phát hiện có nhiều điểm tương đồng. Được biết, trong tiểu thuyết gốc của Thả Thí Thiên Hạ cũng không có nhưng lời thoại này. Ngay lập tức, thông tin này được chia sẻ rộng rãi làm dấy lên nghi vấn phải chăng “Thả Thí Thiên Hạ” đã “đạo nhái” một chút từ phim “Hạc Lệ Hoa Đình”?

Tới sáng hôm nay, phía phim Hạc Lệ Hoa Đình đã có bài đăng trên weibo được cho là đang đề cập tới vấn đề “đạo nhái” này và leo thẳng lên no1 hotsearch bảng chung: Văn học nghệ thuật không nên dùng cho âm mưu toan tính nào, một khi đã bị nhiễm bẩn, thì toàn bộ tinh thần và cốt khí của nó cũng mất đi (tạm dịch).

Động thái này của phía đoàn làm phim Hạc Lệ Hoa Đình được netizen Trung khen ngợi là vừa có EQ vừa có IQ, "châm biếm" bộ phim "Thả thí thiên hạ" một cách đầy "văn minh lịch sự".

Đáng nói, sóng gió đạo nhái còn chưa qua, đoàn phim "Thả thí thiên hạ" lại tiếp tục bị tố ngược đãi động vật (ngựa). Có ý kiến cho rằng các đoàn phim hiện nay đều sử dụng ngựa già, bệnh sắp chết để quay các cảnh ngựa bị ngã nhằm tạo hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm chi phí. Trên cơ bản các tình huống ngựa bị ngã này đều sẽ chết.

Hiện, trước những lùm xùm này, đoàn phim "Thả thí thiên hạ" vẫn chưa có động thái phản hồi.

cuctinhy (2)
Cúc Tịnh Y khác lạ trong mái tóc vàng rạng rỡ nổi bật
tinhtre

Chung Lệ Đề bật khóc khi bị cười nhạo vì lấy chồng trẻ

Ngày 27/4, nữ diễn viên Chung Lệ Đề đã có buổi livestream trò chuyện với hơn 10 nghìn người. Trong buổi livestream ấy, nữ diễn viên đã không kìm được nước mắt, bật khóc chia sẻ:

“Tôi biết là có rất nhiều người đều cười nhạo cuộc hôn nhân của tôi, cười nhạo phong cách ăn mặc cũng như thân hình của tôi. Nhưng tôi đã là một bà mẹ 3 con rồi, các bạn đừng yêu cầu tôi quá khắt khe như vậy chứ!

Tôi đã 51 tuổi rồi, tôi vô cùng sợ hãi mỗi khi có người đề cập tới chênh lệch tuổi tác giữa tôi và chồng, tôi đã rất cố gắng tập luyện thể thao, làm đẹp, cố gắng duy trì ngoại hình xinh đẹp nhất, vậy nên xin các mọi người đừng săm soi tôi nữa, tôi thực sự vô cùng mệt mỏi!”

Chung Lệ Đề và chồng Trương Luân Thạc nên duyên từ một chương trình thực tế. Hai người cách nhau 12 tuổi, đằng gái từng kết hôn 2 lần và có 3 cô con gái trong khi đàng trai còn là trai tân. Cuộc hôn nhân của hai người từng vấp phải sự phản đối từ gia đình và gièm pha từ xã hội.