Chi 50 tỷ để chuẩn bị trang phục, Lý Nhã Kỳ vẫn bị ống kính LHP Cannes 'quay lưng' không ngó ngàng?

Admin
Để chuẩn bị tham gia Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỳ đã phải bỏ ra rất nhiều tiền bạc và công sức tuy nhiên dường như cô nàng vẫn 'mờ nhạt' trên thảm đỏ.

Lý Nhã Kỳ là nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam. Tên tuổi của cô nàng đã được nhiều bạn bè quốc tế biết đến thông qua việc 'chị đẹp' luôn nằm trong danh sách khách mời của các liên hoan phim uy tín. Dù đang bận rộn quảng bá cho bộ phim điện ảnh vừa ra mắt, Lý Nhã Kỳ vẫn đổ không ít tâm tư cho lần tham dự Liên hoan phim Cannes năm 2022 được tổ chức tại Pháp.

Lý Nhã Kỳ lộng lẫy trên thảm đỏ với chiếc váy lấy cảm hứng từ hoa oải hương

Theo chia sẻ, Lý Nhã Kỳ đã chi đến 50 tỷ đồng cho trang phục và trang sức. Đến Pháp tham gia một sự kiện có quy mô lớn như LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ mang theo đến 43 vali cùng dàn ekip chuyên nghiệp.

Lý Nhã Kỳ cực khác lạ với lối trang điểm theo phong cách kiểu Tây

Nữ diễn viên chia sẻ: "Trong hàng nghìn khách mời đến Cannes, có thể có người sẽ không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang là sự kết nối. Với ba phút trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về bản thân nhưng qua bộ đồ mặc sẽ cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề gì, quan trọng nhất là xuất thân từ nền văn hóa nào".

Mới đây, Lý Nhã Kỳ vừa chia sẻ hình ảnh ngày thứ 2 tại sự kiện nổi tiếng này. Khác với vẻ mong manh, bay bổng ngày đầu, Lý Nhã Kỳ trông thật khác lạ với lối trang điểm cực tây. Chiếc váy đuôi cá ôm lấy phần trên gợi lên vẻ quyến rũ, hút hồn của người đẹp. Nữ diễn viên chia sẻ:

Ống kính của phóng viên quốc tế dường như không hề chú ý đến Lý Nhã Kỳ

"Lần thứ bảy trở lại thảm đỏ sự kiện điện ảnh hoành tráng nhất hành tinh, LHP Cannes luôn là một sự kiện Kỳ muốn quay lại vì sự chuyên nghiệp, đẳng cấp xứng tầm quốc tế.

Ở đây Kỳ được gặp lại những bạn bè là ngôi sao hàng đầu, được có những buổi làm việc xuyên suốt với các đối tác là doanh nhân lớn, được giao lưu & gặp gỡ với các nhà sản xuất film giỏi tham dự tranh giải. Đến với thảm đỏ đêm thứ 2, Kỳ được mời tham dự buổi ra mắt bộ phim "Three thousand years of longing" quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng: Idris Elba; Tilda Swinton..."

Tuy nhiên, sau khi đăng tải loạt ảnh tỏa sáng trên thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, ở một số góc máy có thể thấy dù nữ diễn viên Việt Nam ra sức 'bung lụa' nhưng ông kính của các phóng viên quốc tế lại chĩa về hướng ngược lại. Lý Nhã Kỳ dường như bị lạc lõng giữa rừng mỹ nhân từ khắp nơi trên thế giới.