Chia sẻ từ “người thật việc thật” khi đặt vé Bamboo Airways

Admin
Nếu đang băn khoăn không biết có nên đặt vé Bamboo hay không, đọc ngay đánh giá chân thực từ “người thật việc thật” để có câu trả lời.

Trong khi không ít hành khách đã trở thành “fan trung thành” của Bamboo Airways từ lâu thì vẫn có những hàng khách chưa một lần trải nghiệm dịch vụ bay của hãng này. Nếu bạn cũng đang băn khoăn có nên đặt vé Bamboo hay không, tham khảo ngay chia sẻ từ “người thật việc thật” này nhé!

So sánh giá vé

Giá vé máy bay của mỗi hãng do nhiều yếu tố chi phối. Trước khi so sánh giá vé máy bay Bamboo airways với các hãng khác, để đảm bảo khách quan nhất có lẽ mỗi khách hàng nên tìm hiểu về mô hình hoạt động của từng hãng hàng không. Cụ thể là:

- Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia với dịch vụ chất lượng 4 sao.

- Hãng hàng không VietJet Air là hãng hàng không giá rẻ với mạng lưới đường bay nội địa và quốc tế rất phong phú.

- Hãng hàng không Pacific Airlines cũng là hãng hàng không giá rẻ tuy nhiên mạng lưới đường bay lại hạn chế hơn.

- Hãng hàng không Bamboo Airways hoạt động theo mô hình lai giữa truyền thống và giá rẻ, để đảm bảo chất lượng dịch vụ như ý với chi phí hợp lý nhất cho hành khách. Chính sách về hạng vé của hãng rất đa dạng, linh hoạt.

Giá vé Bamboo phù hợp với túi tiền của phần đông hành khách sưu tầm

Hoàn toàn không khó hiểu khi đặt vé Bamboo, bạn có thể có mức giá tốt hơn so với vé Vietnam Airlines. Và mức giá của Bamboo cao hơn VietJet Air và Pacific Airlines nhưng lại đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng không khó có gì để chê.

Đánh giá tiện nghi

Hầu hết hành khách đã từng trải nghiệm chuyến bay của hãng đều đánh giá cao về sự tiện nghi. Đội bay của Bamboo là những tàu bay mới với nội thất không chỉ sang trọng, hiện đại mà còn tối ưu sự tiện nghi, thoải mái cho hành khách. Bay cùng Bamboo, bạn sẽ hài lòng từ những tiện ích nhỏ nhất như ổ cắm sạc điện thoại trước mỗi ghế ngồi.

Ghế ngồi hành khách có diện tích rộng, êm ái, mang đến trải nghiệm dễ chịu nhất cho những chuyến bay dài. Lối thoát hiểm, lối đi chung đều rộng rãi, tiện lợi, giúp hành khách di chuyển dễ dàng. Ngay cả khi chọn vé máy bay Bamboo giá rẻ bạn cũng luôn cảm thấy hài lòng.

Tiện nghi trên máy bay luôn khiến hành khách hài lòng

Đánh giá dịch vụ

Hành khách đặt vé Bamboo đánh giá dịch vụ hàng không của Bamboo không chênh lệch nhiều so với Vietnam Airlines. Tùy vào việc lựa chọn hạng ghế nào, hành khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ hàng không khác nhau. Cụ thể là:

- Hành khách đi khoang hạng Nhất sẽ được miễn phí 2 kiện hành lý xách tay với tổng cân nặng 14kg, hành lý ký gửi 40kg. Ghế hạng Nhất được bố trí khoang riêng, kèm theo đó là những dịch vụ giải trí phong phú, hiện đại nhất.

- Hành khách đi hạng thương gia được miễn phí 2 kiện hành lý xách tay 7kg, hành lý ký gửi 30kg và được miễn phí một suất ăn. Tại sân bay, hành khách còn được bố trí ngồi chờ ở phòng VIP, có xe đưa đón và có lối đi ưu tiên trong máy bay. Khi mua vé còn được chọn chỗ ngồi tùy ý hoàn toàn miễn phí.

Phòng chờ thương gia của Bamboo

- Hạng phổ thông đặc biệt được miễn phí 7kg hành lý xách tay và 20kg ký gửi và được phục vụ những bữa ăn hoàn hảo. Chỗ ngồi cũng được thiết kế những tiện ích giải trí phong phú hơn vé hạng phổ thông.

- Hành khách mua vé hạng phổ thông sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay và 20kg ký gửi (không áp dụng với Economy Saver Max) cũng như được phục vụ vụ 1 suất ăn, đồ uống miễn phí trong quá trình bay.

Đánh giá đội ngũ tiếp viên

Nhiều hành khách “thú nhận” đặt vé Bamboo một phần vì đội ngũ tiếp viên của hãng. Không chỉ xinh đẹp, chuyên nghiệp mà họ luôn phục vụ ân cần, tận tình cho hành khách trong suốt hành trình. Tiếp viên của hãng đứng chào khách từ tận khoang nối vào máy bay cửa lên máy bay, trong máy bay và tiếp viên vẫy chào dưới mặt đất.

Dù bạn ngủ hay thức, họ cũng sẽ luôn túc trực đi lại để hỗ trợ khi bạn cần. Những hành động nhỏ như rót thêm nước nước; đưa thêm chăn hay phát một độ đồ chơi cho hành khách nhí cũng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ấm lòng. Bay cùng Bamboo, nhiều hành khách cảm nhận được sự gần gũi, “hơn cả một chuyến vay”.

Đội ngũ tiếp viên tận tình, chuyên nghiệp

Đánh giá suất ăn

Suất ăn của Bamboo Airways đã khiến không ít hành khách phải bất ngờ. Dù chủ là hành khách đi hạng phổ thông nhưng với chặng bay hơn 2 tiếng được phục vụ suất ăn nóng miễn phí. Đường bay từ 1 tiếng rưỡi cũng được phục vụ miễn phí suất ăn nhẹ. Các đường bay còn lại được phục vụ nước uống đóng chai miễn phí. Tất cả đều rất ngon lành, sạch sẽ; vừa ngon miệng vừa đẹp mắt thể hiện sự tôn trọng hành khách từ những điều nhỏ nhất.

Ngoài các suất ăn miễn phí, hành khách đặt vé Bamboo có thể mua thêm đồ ăn, các loại nước uống bất cứ khi nào có nhu cầu. Menu của hãng đa dạng các món ăn từ món nóng sốt đến đồ ăn nhanh hay đồ ăn khô.

Suất ăn ngon miệng, thực đơn phong phú

Giờ giấc của Bamboo Airways

Bất cứ ai thường xuyên di chuyển bằng máy bay đều hiểu tình trạng trễ giờ, chậm chuyến, hủy chuyến là thực trạng chung của hàng không Việt Nam. Nhưng với Bamboo Airways, tỷ lệ bay đúng giờ có thể khiến nhiều hành khách không khỏi ngạc nhiên.

Số liệu thống kê của Cục Hàng không Việt Nam cho thấy, hãng hàng không Bamboo Airways có tỷ lệ chuyến bay cất cánh đúng giờ cao nhất toàn ngành năm 2021 là 96,9%. Hãng cũng có tỷ lệ chậm chuyến thấp nhất toàn ngành là 3,1% và tỷ lệ hủy chuyến thấp nhất toàn ngành là 0,3%.

Đặt vé Bamboo dễ dàng và siêu rẻ trên Traveloka

Có quá nhiều lý do để số lượng hàng khách chọn đặt vé Bamboo ngày càng tăng đúng không nào? Còn bạn, nếu đã ưng hãng hàng không Tre Việt, đừng quên đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka để tận hưởng những ưu đãi lên đến 50% giá vé nhé!