Clip Hồ Văn Cường nhặt tiền trên sấn khấu khi hát cùng Phi Nhung: Liệu có đáng để mang ra bàn tán?

Admin
Mới đây, CĐM xôn xao trước clip Hồ Văn Cường cúi mình nhặt tiền, ánh mặt dè chừng nhìn Phi Nhung trên sân khấu.

Mặc dù, cố ca sĩ Phi Nhung đã qua đời được hơn 2 tuần, nhưng những ồn ào xoay quay về tiền cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn trở thành chủ đề bàn tán của dân mạng. Mặc dù quản lý đã trao trả 180 triệu tiền quán quân Idol Kisd, đồng thời tặng thêm 500 triệu theo lời hứa của Phi Nhung trước đó.

ho-van-cuong-14502864

Câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn trở thành chủ đề bán tán của dân mạng

Và gia đình của giọng ca 2k3 sẽ dọn ra ngoài ở riêng. Mặt khác, nam ca sĩ và công ty của Phi Nhung sẽ không còn dính dáng gì nữa.

Dù đã giải quyết dứt điểm, nhưng dân mạng vẫn tiếp tục đào bới khiến câu chuyện mãi chưa đến hồi kết. Điển hình, mới đây MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Hồ Văn Cường cúi mình nhặt tiền khi đi hát cùng mẹ nuôi. Đáng chú ý hơn cả là ánh mắt dè chừng của Cường nhìn Phi Nhung.

Hồ Văn Cường cúi mình nhặt tiền khi hát cùng mẹ nuôi Phi Nhung

Ngay lập tức đã nổ ra làm 2 phe: Một bên cho rằng Hồ Văn Cường lúc nào cũng sợ Phi Nhung, một bên khác lại khẳng định giọng ca 2K3 vì ít kinh nghiệm nên còn ngại ngùng.

- Hồ Văn Cường lúc nào cũng trông sợ sệt.

- Thôi mấy bác, người ta trên sân khấu, ít kinh nghiệm nên gặp những trường hợp này không biết ứng xử sao thôi.

- Cô Phi Nhung và cháu Hồ Văn Cường không có lỗi, đừng tranh cãi nữa.

- Nhà nghèo nên nhìn thằng bé nhặt tiền là thấy khó khăn rồi.

2 (1)

Dân mạng tranh cãi về clip Hồ Văn Cường cúi mình nhặt tiền trên sân khấu
4

Phi Nhung đã qua đời, liệu clip đó có đáng để mang ra bàn tán không?

Phi Nhung qua đời hãy để mọi chuyện khép lại trong tốt để người quá cố được ra đi thanh thản, nhẹ lòng. Tài sản, tiền bạc bao nhiêu năm đi hát, đến lúc lìa đời, người ca sĩ ấy cũng chẳng mang theo được. Huống gì cả đời của cố ca sĩ Phi Nhung vốn chịu nhiều thiệt thòi nên đã lấy đó làm động lực, dành trọn hơn 20 năm đi làm từ thiện, giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh quanh mình.

photo-1-16339505068421397642585

Hãy để cho người mất được thanh thản, người sống được bình yên

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ cũng chỉ là cậu bé mới lớn đang đứng trước biến cố giông bão cuộc đời, khi phải mất đi người mẹ nuôi Phi Nhung từng lo cho ăn học, cũng chính là người dìu dắt mình trên bước đường nghệ thuật 6 năm qua. Ca sĩ này cũng không có tội tình gì khi đã im lặng bởi không biết nói gì cho phải, trước lằn ranh của “mũi dùi” và nếu có thì cũng chỉ là biểu hiện trong tiến trình của sự trưởng thành về lứa tuổi. Thiết nghĩ mọi người nên để cho một đứa trẻ tự lớn lên, nhất là vào thời điểm này, hãy để Cường được yên ổn sống với đúng lứa tuổi của mình.

Đừng bàn tán thêm gì nữa, hãy để người mất được an nghỉ, người sống được yên ổn với cuộc sống hiện tại của mình.