Cô Em Trendy và hôn phu chụp ảnh cưới ngay trong show KIMHEKIM

Ngân Hà
Fashionista Khánh Linh cùng hôn phu đã thực hiện một shoot ảnh cưới đặc biệt ngay trong show diễn của thương hiệu KIMHEKIM, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week.

Chụp ảnh cưới tại một show diễn thời trang là điều không phải ai cũng nghĩ tới, vậy mà Khánh Linh và Vũ Minh Kông đã thực hiện điều đặc biệt đó vào tối ngày 27/09 (giờ Việt Nam). Show diễn của thương hiệu KIMHEKIM chính là địa điểm mà “Cô Em Trendy” cùng chồng sắp cưới lựa chọn để thực hiện bộ ảnh cưới vô cùng đặc biệt của mình. Được biết, chiếc váy cưới mà fashionista sinh năm 1995 diện trong photoshoot nói trên là một thiết kế của NTK Lâm Gia Khang.

Chúng tôi đã thực hiện một cuộc trò chuyện ngắn với cặp đôi sắp cưới, để nghe họ chia sẻ những câu chuyện xung quanh bộ ảnh cưới đặc biệt được thực hiện ngay trong khuôn khổ Paris Fashion Week mùa Xuân/Hè 2024 này:

Cơ duyên nào dẫn tới màn hợp tác giữa 2 bạn và NTK Lâm Gia Khang?

- Anh Khang vốn đã đồng hành cùng Linh qua rất nhiều mùa Fashion Week rồi. Vì vậy, đám cưới của mình hay bộ hình cưới là cột mốc mà Linh muốn được chia sẻ với anh và mong anh làm một điều gì đó đặc biệt cho mình.

Linh cũng rất hạnh phúc vì đây là chiếc váy cưới do chính NTK Lâm Gia Khang đã custom - made riêng cho mình. Đây cũng chính là món quà mà anh Khang tặng cho Linh nhân dịp đặc biệt này.

Hậu trường buổi fitting cùng với NTK Lâm Gia Khang và bản vẽ thiết kế váy cưới (NVCC)

Linh có thể chia sẻ thêm về cảm hứng của thiết kế này cùng những điểm đặc biệt trong phom dáng, chất liệu và quá trình may váy cưới?

- Cảm hứng của thiết kế váy đến từ cách mà anh Lâm Gia Khang cảm nhận về cá tính của Linh, anh gọi đây là "chiếc váy rất Khánh Linh" (cười). Cho đến khi gặp NTK Lâm Gia Khang để nói về ý tưởng cho bộ đầm cưới này thì Linh chỉ nói là muốn một chiếc váy Mini Dress thoải mái, phóng khoáng, và anh đã tự thiết kế một chiếc váy rất ngẫu hứng ngay tại đó. Chiếc váy cưới xinh xắn này đã được "tạo ra" trong đúng 10 phút.

Điểm đặc biệt trong phom dáng của thiết kế này nằm ở việc NTK Lâm Gia Khang đã che phủ (cover) bên ngoài chiếc váy lụa bằng một chiếc voan lưới và đính kết một bông hoa để tạo điểm nhấn.

Cô Em Trendy và hôn phu chụp ảnh cưới ngay trong show KIMHEKIM, biết ý nghĩa mới thấy couple này cool! - Ảnh 3.

Hình ảnh trong bộ hình cưới được thực hiện trong show diễn của KIMHEKIM (NVCC)

Vì sao Khánh Linh và Vũ Minh Kông lại lựa chọn show diễn của KIMHEKIM để chụp ảnh cưới, có lý do gì đặc biệt hay không?

- Show diễn KIMHEKIM là show diễn lần đầu Linh tham dự cùng với anh Kông, thế nên khi nhận được thiệp mời tham dự của thương hiệu, Linh đã nói với anh Kông "Hay là mình chụp một bộ ảnh cưới với nhau luôn?".

Thêm vào đó, Fashion Week cũng là một nơi có rất nhiều kỉ niệm của Linh và Kông. Trước đây thì anh Kông luôn chờ đợi ở bên ngoài và mình thì ở trong show. Nên khi có cơ hội cùng tham dự show diễn cùng nhau, chúng mình đã quyết định thực hiện ý tưởng này.

Hình ảnh trong bộ hình cưới được thực hiện trong show diễn của KIMHEKIM (NVCC)

Cảm xúc của Vũ Minh Kông khi lần đầu tiên vào dự show cùng Khánh Linh là gì?

- Một chút hồi hộp và cả ngại ngùng nữa bởi vì rất là đông người và nhiều ống kính. Tuy nhiên, khi được đi cùng Linh thì Kông sẽ cảm thấy an tâm hơn, ngồi bên trong sẽ "take care" được nhiều cho em và đảm bảo được em sẽ có nhiều hình ảnh đẹp.

Những lần trước chờ Linh ở ngoài, mỗi khi nhìn thấy Linh rạng rỡ dự show xong nhận được nhiều lời khen từ truyền thông, mình cảm thấy rất tự hào.

Cô Em Trendy và hôn phu chụp ảnh cưới ngay trong show KIMHEKIM, biết ý nghĩa mới thấy couple này cool! - Ảnh 5.

Hình ảnh trong bộ hình cưới được thực hiện trong show diễn của KIMHEKIM (NVCC)

Còn cảm xúc của Linh thì sao?

- Qua những trải nghiệm cùng nhau ở các mùa Fashion Week trước, Linh cảm thấy rất xúc động khi lần này có anh Kông tham gia cùng mình.

Đi show diễn của KIMHEKIM, Vũ Minh Kông đã lựa chọn đồ như thế nào để vừa đúng với dresscode của show và vừa phù hợp cho bộ ảnh cưới?

- Chú rể thông thường sẽ mặc suit và Kông đã chọn 1 bộ form oversized cùng chiếc quần short để có sự thoải mái. Mình mặc đồ rộng rãi thì sẽ không có cảm giác "bị quan tâm đến bộ quần áo" hay cảm thấy bị gò bó. Vì vậy, Kông cảm thấy rất hài lòng với bộ đồ này của mình.

Ngoài ra, Kông cũng chọn được phụ kiện ngọc trai rất ưng ý và vô cùng matchy với DNA của thương hiệu KIMHEKIM.

Bộ ảnh cưới đậm chất Cô Em Trendy và Vũ Minh Kông (NVCC)

Cô Em Trendy và hôn phu chụp ảnh cưới ngay trong show KIMHEKIM, biết ý nghĩa mới thấy couple này cool! - Ảnh 7.

Hậu trường bộ hình cưới được thực hiện trong show diễn của KIMHEKIM (NVCC)

Cảm ơn Khánh Linh và Vũ Minh Kông về cuộc trò chuyện!

PV