Công ty Supreme International Asia Limited – Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu

Admin
Bằng tầm nhìn chiến lược và bước đi sáng tạo, Công ty Supreme International Asia Limited đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ sản xuất phần mềm máy tính.
Được thành lập vào ngày 29/09/2020, Công ty Supreme International Asia Limited đã luôn kiên định với ngành nghề chính là Lập trình máy tính (Sản xuất phần mềm). Đến nay, công ty đã vượt qua rất nhiều những khó khăn thử thách, những biến động của thị trường để tự tin vững bước trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu về sản xuất phần mềm máy tính.
Từ một doanh nghiệp có quy mô nhỏ với số vốn điều lệ 6.5 tỷ đồng, đến nay, Công ty đã có quá trình phát triển vững chắc, trở thành một tập đoàn phát triển lớn mạnh về dịch vụ sản xuất phần mềm với đội ngũ cán bộ, nhân viên xuất sắc.
Công ty Supreme International Asia Limited chuyên về lập trình máy tính
Công ty có trụ sở chính tại C24 Hoàng Quốc Việt, khu dân cư Phú Thuận, phường Phú Thuận, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Trong các dự án cần thiết, công ty sẽ cho thành lập các văn phòng kinh doanh hoặc văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các tỉnh khác.
Vốn của công ty Supreme International Asia Limited  sẽ được chia trên 650.000 cổ phiếu và số tiền mỗi cổ phiếu là 10.000 đồng. Các thành viên không được chuyển nhượng cổ phần của mình cho bất kỳ ai khác ngoài thành viên đó. Hiện nay, Công ty đang có 3 giám đốc, 1 kiểm toán viên và 10 thành viên.
Môi trường làm việc kỷ luật, nghiêm ngặt
Trong đó, Ban Giám đốc bao gồm: ông Song Woosuk (Quốc tịch Hàn Quốc), ông Phan Minh Triết và ông Võ Kim Ngọc. Giám đốc và kiểm toán viên sẽ được bầu tại đại hội thành viên trong số các thành viên. Nhiệm kỳ của Giám đốc là 2 năm và nhiệm kỳ của Kiểm toán viên là 3 năm.
Dưới sự dẫn dắt của Ban Lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên tiềm năng, Supreme International Asia Limited đã đạt nhiều thành tựu đáng kể. Đặc biệt, Supreme International Asia Limited cũng luôn chú trọng việc xây dựng giá trị cốt lõi dựa trên "Sự tin tưởng, lợi nhuận và hài lòng của khách hàng".
Công ty đã đạt được nhiều thành tựu về sản xuất phần mềm máy tính
Mỗi một dự án đều là thành quả được tạo ra bằng tâm huyết của cả một tập thể với những bước cải tiến sáng tạo và kỷ luật an toàn nghiêm ngặt, mang đến cho khách hàng những dự án đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhờ đó, Supreme International Asia Limited luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác và tiếp tục khẳng định thương hiệu uy tín của công ty trên thị trường.
Lãnh đạo Công ty Supreme International Asia Limited chia sẻ: "Trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, Supreme International Asia Limited đã hoàn thành sứ mệnh tạo dựng thương hiệu và mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đối tác qua mỗi dự án thực hiện. Tiếp nối chặng đường phát triển đó, Công ty sẽ ngày càng nỗ lực, phấn đấu để giữ vững vị trí trên thị trường sản xuất phần mềm và niềm tin trong lòng khách hàng”.
Bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng, Công ty Supreme International Asia Limited còn đặc biệt quan tâm đến chính sách đào tạo phát triển nguồn nhân lực, nâng cao trình độ chuyên môn và cải tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên. Một trong những thành quả xứng đáng về đào tạo con người tại Supreme International Asia Limited chính là sở hữu đội ngũ nhân sự cao cấp và chuyên nghiệp.
Đội ngũ nhân sự tâm huyết và chuyên môn cao
Những cột mốc quan trọng trong chặng đường xây dựng và phát triển sẽ là nền tảng cơ bản để Supreme International Asia Limited có thể đánh giá được năng lực nội tại cũng như đặt ra những chiến lược phát triển trong những giai đoạn tiếp theo.
Chắc chắn, với những lợi thế và giá trị đã xây dựng được, Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân viên tại Supreme International Asia Limited sẽ còn phát triển và tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực sản xuất phần mềm máy tính.

Theo DNVN