Đàm Vĩnh Hưng gặp tai nạn

Lê Văn Đảm
Đàm Vĩnh Hưng bị tai nạn bất ngờ khi trình diễn tại Mỹ, khiến anh phải nhập viện khâu nhiều mũi ở chân.

Chiều 21/2, Đàm Vĩnh Hưng thông báo anh bị tai nạn trong chuyến lưu diễn Mỹ. Nam ca sĩ kể khi biểu diễn một tiết mục, anh bước lên vị trí cao để tương tác cùng khán giả. Tuy nhiên, khu vực này không an toàn, vật liệu bị đổ sập đè lên chân anh.

“Vết thương khá sâu nên tôi nhanh chóng được đưa vào bệnh viện. Các bác sĩ khâu rất nhiều mũi và ảnh hưởng nặng nề đến việc đi lại”, anh cho biết. Kèm theo đó, nam ca sĩ đăng tải hình ảnh nằm trên giường bệnh với phần chân được băng bó kỹ.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, anh được các bác sĩ chẩn đoán phải mất 1 tháng mới có thể hồi phục và đi lại bình thường.

Vụ tai nạn bất ngờ khiến nam ca sĩ lo lắng. Các kế hoạch của anh như họp hành, tập nhảy, thu âm… khi trở về Việt Nam đều phải hoãn lại. Trong đó, liveshow Ngày em thắp sao trời với 2 đêm ở TP.HCM và Hà Nội buộc phải dời lại sang tháng 5.

Dam Vinh Hung anh 3

Đàm Vĩnh Hưng buộc hoãn liveshow vì tai nạn bất ngờ.

Dẫu buồn và áy náy, Đàm Vĩnh Hưng mong nhận được sự thông cảm của khán giả. Anh hứa cố gắng giữ sức khoẻ, tập luyện để tự tin mang đến những màn trình diễn ấn tượng nhất trong show diễn.

Trao đổi với VietNamNet, đại diện Đàm Vĩnh Hưng thông tin sức khỏe nam ca sĩ vẫn cần nhiều thời gian để hồi phục, nhưng hiện đã khá hơn.

“Vụ tai nạn khiến lịch trình công việc của anh Hưng ảnh hưởng khá nhiều. Ê-kíp đang đợi anh trở về để sắp xếp, trao đổi lại cho các kế hoạch sắp tới. Anh Hưng gửi lời cảm ơn khán giả vì sự quan tâm, yêu thương mình và hứa sẽ sớm trở lại”, người này nói.

Dịp Tết vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian sum vầy bên gia đình, đón Giao thừa cùng mẹ và con trai. Từ mùng 1, anh bắt đầu chạy show ở TP.HCM và Phan Thiết (Bình Thuận).

Dam Vinh Hung anh 4

Đàm Vĩnh Hưng có 10 năm hát phục vụ các phạm nhân tại trại giam.

Anh cũng hát phục vụ phạm nhân ngày Tết ở trại giam Long Hòa (Long An), Xuân Lộc (Đồng Nai). Nam ca sĩ cảm thấy tự hào vì đã gắn với hoạt động này 10 năm. Bên cạnh đó, anh cũng giúp đỡ các phạm nhân có hoàn cảnh đặc biệt để hỗ trợ kinh phí, sửa nhà…