Dát đồ hiệu sang chảnh kín người Hà Hồ vẫn bị CĐM 'mắng' không ngớt vì quá lạc quẻ với mẹ ruột

Admin
Phong cách thời trang quá đối lập của Hà Hồ và mẹ ruột đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều khắp cõi mạng.

Kể từng ngày về chung một nhà cùng ông xã Kim Lý, Hà Hồ dường như ít tham gia các hoạt động showbiz mà tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Bận rộn cho công việc kinh doanh là thế tuy nhiên nữ ca sỹ vẫn luôn tận hưởng cuộc sống theo cách riêng, đặc biệt cả nhà vẫn có nhiều chuyến du lịch tận hưởng cuộc sống.

Mới đây gia đình cô đã có chuyến đi Thụy Điển thăm quê chồng, những bức hình đầu tiên đã được cô đăng tải trên trang cá nhân:

“Lisa – Leon cùng cả nhà ra nghĩa trang tưởng nhớ đến bà cố. Nghĩa trang mà đẹp kì lạ, yên bình xanh mướt. Sau đó xuống trung tâm cùng nhau thưởng thức những món ăn của xứ Sweden thật tuyệt”.

ha-ho-3

ha-ho-4
Hà Hồ và con gái trong chuyến đi về thăm quê chồng

Có thể thấy khuôn viên nhà ba mẹ chồng Hà Hồ vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, sân vườn có nhiều cây xanh và hoa vô cùng rực rỡ, xanh mát, bên trong đó còn có nhiều trò chơi, đây cũng là không gian để hai thiên thần nhỏ Lisa – Leon có thể chạy nhảy, nô đùa thoải mái. Được biết gia đình cô sẽ có một tháng ở đây để tận hưởng mùa hè cũng như cho các con có thời gian thư giãn trước khi vào năm học mới.

Chuyến đi này còn có sự góp mặt của ba mẹ ruột Hà Hồ, cũng như bao lần khác cô cũng luôn được mẹ yêu thương, chăm sóc và đồng hành trong mọi sự kiện. Điều khiến nhiều người chú ý ở đây còn là gu thời trang của Hà Hồ, dát đồ hiệu kín người với tông hồng vô cùng ngọt ngào, tuy nhiên khi đứng bên cạnh mẹ ruột thì lại vô cùng lạc quẻ, chính điều này đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao: “Sao bà ngoại ăn mặc buồn cười thế nhỉ, váy dài quét cả đất”, “Mẹ mặc váy của chị Hà ạ”, “Bà ngoại cứ đơn giản vừa đẹp vừa sang”, “Trông mẹ chị lạ quá, gu thời trang kiểu gì không biết”.

ha-ho-2
Hà Hồ dát đồ hiệu kín người tuy nhiên lại vô cùng lạc quẻ khi sánh bước bên mẹ đẻ

ha-ho-
ha-ho-7
Cộng đồng mạng bàn tán xôn xao về gu thời trang của mẹ đẻ Hà Hồ


Mẹ Hà Hồ được biết đến là người phụ nữ luôn hết mình vì trong gái trong lúc ‘nước sôi lửa bỏng’. Làm nghệ sỹ nổi tiếng và có lượng fan khủng tuy nhiên Hà Hồ cũng vướng phải không ít thị phi, tuy nhiên giữa lúc ‘bão tố dập vùi’ thì cô vẫn luôn có một người mẹ tuyệt vời ở bên chăm sóc, động viên và cùng con gái đi qua mọi biến cố. Cụ thể khi kết hôn và có con với ‘đại gia phố núi’ Cường Đô La, cô bất ngờ bị khơi lại chuyện từng kết hôn và mang bầu năm 16 tuổi, trước sự việc không chính xác làm ảnh hưởng đến danh dự này, mẹ Hà Hồ cũng sẵn sàng ‘ba mặt một lời’ làm rõ mọi chuyện và tuyên bố kiện những đơn vị đưa tin không xác thực về con gái. Không chỉ sẵn sàng đứng lên bảo vệ con gái khi vướng phải những drama trong cuộc sống, trong các sự kiện đặc biệt mẹ cũng luôn là người đi theo ‘hộ tống’ và cổ vũ tình thần giúp cô tỏa sáng trên sân khấu, thậm chí các sản phẩm âm nhạc cần sự giúp đỡ thì bà cũng chẳng ngần ngại tham gia. Bên cạnh đó bà Ngọc Hương cũng luôn thể hiện yêu thương và những lời đường mật cho ái nữ của mình.