Đi xem bóng rổ vô tình lọt ống kính, gái xinh "gây sốt" với nhan sắc đời thường, danh tính không vừa

Đặng Thanh Ngân, cô nàng đi xem thể thao bỗng nhiên được chú ý khắp các diễn đàn sắc đẹp.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện cái tên Đặng Thanh Ngân kèm hình ảnh cô nàng đi xem bóng rổ. Chỉ một khoảnh khắc xuất hiện trên màn hình live streams của trận đấu, người đẹp cũng đủ để lại ấn tượng đấm sâu với cư dân mạng và người hâm mộ. Thanh Ngân ăn mặc giản dị với áo thun rộng, mặt trang điểm nhẹ nhàng và tóc cột nửa đầu tinh giản. Thế nhưng, vẻ đẹp mộc mạc và sáng rực rỡ của cô nàng đã nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người hâm mộ khắp mọi nơi.


Đi xem bóng rổ thôi mà cũng đẹp mong manh toả sáng hết một góc sân đấu thế này.

Chẳng ngờ, ngoài đời cô nàng Thanh Ngân quả thực là một cực phẩm sắc đẹp, lại có có nhiều thành tích nhan sắc đáng chú ý. Theo đó, Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999, quê Sóc Trăng, từng học tại Đại học Cần Thơ. Cô là Hoa khôi Sinh viên TP Cần Thơ 2017, Á hậu 2 Hoa hậu Đại dương 2017.

Sau cuộc thi, Đặng Thanh Ngân chăm chỉ tham gia nhiều hoạt động xã hội và các hoạt động nghệ thuật như người mẫu, MC... Tuy nhiên, sau một thời gian theo đuổi nhiều lĩnh vực, cô quyết định lựa chọn nghiệp diễn để đi đường dài. Được biết Thanh Ngân vừa tốt nghiệp một lớp diễn viên trẻ sau 3 năm miệt mài theo học. Cô còn gây chú ý với chuyện tình đẹp cùng cầu thủ bóng rổ Tăng Minh Trí. Đây cũng chính là lý do nàng hậu đi xem thể thao để cổ vũ cho người yêu điển trai của mình.


Thanh Ngân đến sân bóng cổ vũ cho bạn trai Tăng Minh Trí. Cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của người hâm mộ.


Thanh Ngân ngoài đời xinh đẹp nhẹ nhàng như một nàng tiểu thư.


Thanh Ngân còn có cơ hội được làm việc cùng các chương trình ở đài truyền hình.


Nàng hậu yêu thích du lịch và khám phá những vùng đất mới.


Vóc dáng nuột nà cùng tỷ lệ hình thể đẹp hoàn mỹ giúp cô mặc đồ ôm sát vẫn quyến rũ.


Cận cảnh vẻ đẹp mộng mơ và tràn đầy năng lượng của Thanh Ngân, cô hiện đang học diễn xuất và sẽ lấn sân sang đóng phim.

Thanh Ngân cao 1m75, cùng làn da trắng mịn màng không tì vết. Cô có vẻ đẹp mong manh, ngoan hiền đúng chuẩn người con gái miền sông nước. Dù không hoạt động giải trí nhiều, nhưng cô nàng vẫn luôn không ngừng trau dồi bản thân để ngày một hoàn thiện hơn. Mới đây, làng sắc đẹp cũng bất ngờ gọi tên Thanh Ngân, và cho rằng cô chính là mỹ nhân tiếp theo đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Supranational 2023. Hiện tại btc cuộc thi lẫn đại diện Thanh Ngân vẫn chưa lên tiếng về thông tin này, tất cả chỉ là dự đoán và những điều trùng khớp với Thanh Ngân đã và đang có mà thôi.


Vẻ đẹp mộc mạc vẫn toả sáng mà không cần phải cố gắng.


Hình thể và gương mặt xinh đẹp là lợi thế giúp cô ghi dấu ấn trong làng sắc đẹp.


Gương mặt xinh đẹp dịu dàng.


Hình thể bốc lửa với chiều cao ấn tượng.


Thanh Ngân đang được đồn đoán sẽ là đại diện tiếp theo của Việt Nam tham gia Miss Supranational 2023.