Diễm My 9X mặc áo cưới, tung hoa ở tiệc độc thân

Ngân Hà
Tối 13/12, Diễm My 9x cùng hôn phu Vinh Nguyễn làm tiệc độc thân bên bạn bè, trước khi tổ chức đám cưới vào cuối tháng.

Cô dâu tháng 12 mặc váy trắng cúp ngực với những điểm nhấn tinh tế, kèm voan trùm đầu. Cô chọn phong cách tối giản và hai tone màu trắng - hồng pastel cho không gian bữa tiệc, mang đến cảm giác sang trọng và lãng mạn.

Thời gian này, Diễm My 9X tất bật chuẩn bị cho lễ thành hôn - cúng gia tiên vào giữa tháng và tiệc cưới ngày 21/12. Dù vậy, cô và chồng sắp cưới vẫn muốn dành một buổi tiệc tùng thảnh thơi bên những người bạn.

Các diễn viên Khả Ngân, Ngọc Thanh Tâm, Diệu Nhi cùng diện đầm đen đến chung vui với Diễm My.

Nữ diễn viên cảm thấy được yêu thương khi ở bên những người bạn thân showbiz. Cô cảm ơn bạn bè dành thời gian quý báu đến tiệc độc thân của cô và ông xã.

MC Liêu Hà Trinh, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, MC Hoàng Oanh (từ phải qua) khiêng cô dâu trong bữa tiệc. Là người thực hiện bộ ảnh cưới tại Australia cho vợ chồng Diễm My 9x, Thiên Minh cho hay anh nôn nao khi bạn thân sắp lên xe hoa.

Hoàng Oanh mừng vui cho ngày trọng đại sắp đến của cô bạn quen thân đã 18 năm. Người đẹp nói đã lâu rồi, cô mới 'quẩy' đến vậy. Cô sẵn sàng 'quẩy' hơn nữa tại tiệc cưới của Diễm My - Vinh Nguyễn.

Nhã Phương, Trang Hý cũng có mặt trong bữa tiệc của Diễm My.

Cô dâu cùng hội chị em nhảy nhót trong bữa tiệc.

Thiên Minh và Trang Hý đóng giả một cặp đôi làm đám cưới.

Khi Diễm My tung hoa cưới, Thiên Minh là người bắt được. Nhưng anh trao hoa cho Minh Tú, rồi Minh Tú tặng lại cho Ái Phương.

Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn (thứ hai từ trái qua) quen biết năm 2016 và bắt đầu hẹn hò sau đó một năm. Họ có thời gian yêu xa, từng chia xa rồi trở về bên nhau. Sau chia ly, nữ diễn viên cảm thấy tình yêu thêm thăng hoa. Trong ấn tượng của cô, anh là người tâm lý, luôn ủng hộ công việc của cô. Từ lâu, gia đình chồng sắp cưới đã coi Diễm My là thành viên trong gia đình. Còn với cô, họ là chỗ dựa về tinh thần.

Phong Kiều