Doanh nhân Quốc Cường đăng đàn lần cuối, tiếp tục tố Jack nói dối

Ngân Hà
Theo chia sẻ mới nhất từ doanh nhân Quốc Cường, ê-kíp của Jack vẫn chia sẻ những thông tin chưa chính xác. Ông Cường khẳng định, đây là lần cuối cùng ông nói về sự việc này.
Doanh nhân Quốc Cường đăng đàn lần cuối, tiếp tục tố Jack nói dối
Ca sĩ Jack gặp gỡ siêu sao Messi. Ảnh: Facebook nhân vật

Sau vụ hủy họp báo ngày 7.9, phía doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cho biết, sẽ cùng với ê-kíp ca sĩ Jack thỏa thuận và trao đổi về những thỏa thuận chung.

Tuy nhiên, sau đó, Jack lên tiếng trên trang cá nhân, phản pháo lại các phát ngôn của ông Cường, đồng thời công khai đã chi riêng cho ông Cường 200.000 euro (tương đương hơn 5 tỉ đồng), chi phí khác chưa tính.

Jack "tiết lộ" đã chi hơn 5 tỷ đồng cho người kết nối gặp Messi

Jack gặp gỡ siêu sao Messi. Ảnh: Facebook nhân vật
Jack gặp gỡ siêu sao Messi. Ảnh: Facebook nhân vật

Trước phản pháo này của Jack, sáng 8.9, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường đã có những chia sẻ thêm, đồng thời khẳng định đây là lần lên tiếng cuối cùng về sự việc.

Theo đó, ông Cường tiếp tục nhấn mạnh những nội dung sai lệch, không đúng phía Jack đưa ra chiều 7.9.

Ông Cường khẳng định, "sự thật sẽ mãi là sự thật". Jack nói đã đưa cả ê-kíp sang Pháp, phải chi phí đi lại tốn kém. Ông Cường viết: "Cơ bản, tôi chỉ thấy 2 người, cũng có thể có đưa thêm ở đâu đó, nhưng tôi không hiểu để làm gì, vì không ai được đi theo để quay hay chụp ảnh gì cả".

Người trong cuộc bóc trần sự thật ca sỹ Jack tự ý dùng hình ảnh Messi

Ông Cường khẳng định, những thông tin về việc "ăn tối với Messi" là bịa đặt. "Hoàn toàn không có chuyện ăn tối mà là đến đó ăn tối, chờ Messi và bạn bè ăn xong thì vào xin chụp ảnh với ký. (Vậy nên không hiểu em xin phép đưa hình ảnh Messi vào MV như thế nào?).

Chiếc áo Messi ký tặng là do em mượn của tôi. Trước họp báo một ngày, tôi gửi vào để em sử dụng, hoàn toàn không có chuyện Messi tặng áo", ông Cường viết.

Ông Quốc Cường tiếp tục chất vấn phía Jack đã xin phép Messi đưa hình ảnh của siêu sao vào MV ở thời điểm nào, khi nào, và bằng cách nào.

"Việc được sự đồng ý của Messi về việc dùng hình ảnh đưa vào MV, nếu có Jack hãy đưa ra để mọi người không hiểu lầm. Jack hãy đưa ra để tự bảo vệ mình.

Tất cả ngôi sao thế giới đều làm việc qua văn bản, email, các kênh truyền thông của họ. Đến lịch hẹn được gặp Messi, tôi cũng nhận thông tin như vậy. Không lẽ việc được đưa hình ảnh của Messi vào MV của một nghệ sĩ, Messi không biết, lại được thỏa thuận bằng miệng? Bản thân em là người không biết tiếng, không lẽ em giao tiếp bằng ánh mắt?" - ông Cường nêu các câu hỏi.

Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường là người kết nối để Jack gặp gỡ Messi. Ảnh: Facebook nhân vật
Doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường là người kết nối để Jack gặp gỡ Messi. Ảnh: Facebook nhân vật

Bên cạnh đó, doanh nhân Quốc Cường cũng chia sẻ lại thông tin quanh con số "60 tỉ đồng đi gặp Messi" và cho rằng, nam ca sĩ đã quá chậm trễ trong việc lên tiếng đính chính, để tin đồn lan xa, giúp MV cá nhân thu hút hơn.

Chia sẻ với phóng viên Lao Động, ông Quốc Cường cho hay, ông muốn đăng tải thông tin này lần cuối để sáng tỏ những chuyện còn chưa chính xác ở chuyến đi vốn đã rất khó khăn để kết nối.

Trước đó, chiều 7.9, phía Jack cũng đăng đàn phản pháo lại ý kiến của ông Quốc Cường xoay quanh con số 60 tỉ đồng, nhưng cũng chưa đưa ra được bằng chứng cho thấy, Messi đã đồng ý để Jack đưa hình ảnh của siêu sao này vào MV cá nhân.

Minh Huệ