Doanh nhân trẻ Bắc Giang "làm mưa làm gió" thị trường bất động sản bằng những clip TikTok triệu view

Mới đây, trên nền tảng Tiktok, một nhân vật có tên ID "tuanbinhbg" đang được cộng đồng mạng chú ý với loạt video chia sẻ về dự án bất động sản Evergreen tại Việt Yên, Bắc Giang. Chỉ trong thời gian ngắn, các video của anh đã thu hút hàng nghìn lượt xem và chia sẻ, góp phần làm "nổi tiếng" dự án này trong ngành Bất động sản.

Chủ kênh Tik Tok ID “tuanbinhbg” là anh Nguyễn Văn Bình (sinh năm 1988), một doanh nhân trẻ tuổi, tài năng. Từ nhỏ, anh Bình đã có niềm đam mê với lĩnh vực bất động sản. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trò là một nhân viên môi giới. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng, anh đã nhanh chóng trở thành một chuyên gia có tiếng trong lĩnh vực này. Anh từng làm việc cho nhiều công ty bất động sản lớn, có tiếng trong nước. Và hiện tại, anh đang là  giám đốc của công ty Bất Động Sản Kinh Bắc - một đơn vị cung cấp Bất động sản uy tín tại Việt Nam.

Anh Bình được biết đến là một người có kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn và luôn nhiệt huyết với nghề. Điều đặc biệt là sau khi anh Bình đã thành công trong sự nghiệp, anh vẫn muốn tiếp tục dùng những kinh nghiệm và hiểu biết của mình để chia sẻ và giúp đỡ những bạn trẻ có niềm đam mê với công việc kinh doanh bất động sản. Anh thường tham gia vào các buổi hội thảo và sự kiện, không chỉ để nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình, mà còn để truyền đạt những bài học quý giá và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ có cùng đam mê trong lĩnh vực này.

Sự xuất hiện của tuanbinhbg trên tiktok không chỉ mang đến niềm vui và sự thích thú cho người sử dụng mạng xã hội, mà còn mở ra một cánh cửa mới cho việc tìm hiểu và khám phá lĩnh vực bất động sản. Những video sáng tạo và thông tin hữu ích từ anh đã giúp nhiều người hiểu rõ hơn về lĩnh vực này và tạo ra động lực lớn cho những ai đam mê sự thành công trong kinh doanh bất động sản.

Với tinh thần lạc quan và lòng nhiệt huyết, anh Bình luôn mong muốn được truyền đạt những kiến thức bổ ích cho các bạn trẻ có niềm đam mê. Trong thời gian rảnh rỗi, anh đã thử làm một vài clip chia sẻ về dự án bất động sản và cách thực hiện công việc trong ngành cho những người mới gia nhập và tham gia môi giới. Anh cũng mong muốn có thể chia sẻ cơ hội để tìm một nơi an cư lạc nghiệp cho những ai ước muốn có một mái ấm.

Nhờ sự đầu tư nghiêm túc về nội dung và hình thức, các clip của anh Bình đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo người xem. Ngày đầu tiên, clip của anh chỉ đạt hơn 1000 lượt xem, nhưng sang ngày thứ 2, con số này đã tăng lên 5000, và đến cuối ngày hôm đó đã đạt tới hơn 15.000 lượt.

Sự thành công này đã tạo thêm động lực và sự hứng thú cho anh để tạo ra nhiều video hay hơn và bổ ích hơn nữa.. Anh nhận ra rằng, chỉ cần mình nỗ lực và cố gắng hết mình, thì bất cứ điều gì cũng có thể làm được.

Sau thời gian đó, anh Bình đã tiếp tục học hỏi, tạo ra thêm những clip có giá trị khác, và những clip đó đã nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía cộng đồng. Hiện tại, anh đã có một video lọt vào top xu hướng trên tiktok với hơn 142.000 lượt xem. Đây là thành quả đáng ngưỡng mộ mà anh đạt được sau những nỗ lực không ngừng cố gắng và phát triển bản thân, cũng như trong công việc kinh doanh của mình.

Sự vui mừng và hạnh phúc khi anh không chỉ mang niềm vui đến cho những người khác, mà còn đem lại giá trị cho cộng đồng. Việc giúp đỡ mọi người đã trở thành nguồn động lực và giúp anh tìm thấy niềm hạnh phúc trong công việc.

Anh Bình chia sẻ: "Giúp đỡ mọi người đã là một niềm vui, nay lại mang lại giá trị cho cộng đồng càng khiến mình hạnh phúc hơn nữa. Bình hy vọng những clip mà mình tạo ra sẽ giúp ích cho những người trẻ đam mê lĩnh vực bất động sản, cũng như những người đang có nhu cầu đầu tư ngành này".

Khi được hỏi thêm về mong muốn trong tương lai, anh Bình cho hay: “Mong muốn lớn nhất của mình lúc này là trau dồi thêm  kiến thức để xây dựng con đường làm giàu cho bản thân và qua đó làm giàu cho đất nước, giúp đỡ cho các bạn trẻ yêu nghề môi giới bất động sản. Bình hiểu rằng tinh thần và niềm đam mê là chìa khóa duy nhất có thể thay đổi cuộc sống và tạo nên thành công. Chính vì vậy, mình luôn muốn tận dụng kiến thức và kinh nghiệm đã học hỏi được trong suốt thời gian qua để truyền cảm hứng và chỉ dẫn cho các bạn trẻ, giúp họ hiểu rõ hơn về ngành môi giới và khám phá tiềm năng của nghề này.”

Anh Bình BG là một tấm gương sáng cho những người trẻ đam mê bất động sản học tập và noi theo. Anh là một người có kiến thức chuyên môn sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn, nhiệt huyết với nghề và luôn sẵn sàng chia sẻ những điều tốt đẹp với cộng đồng. Bạn thấy tấm gương này thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm ở những bài viết sau nữa nhé!