Giá iPhone 14 Pro Max cũ cực hấp dẫn tại HnamMobile

iPhone 14 Pro Max là chiếc điện thoại đang dẫn đầu trong bộ sưu tập các dòng máy của Apple. Nếu bạn đang lăn tăn về giá nhưng vẫn muốn sở hữu mẫu sản phẩm iPhone cao cấp này hãy đến với HnamMobile. Chúng tôi mang tới giải hoàn hảo với giá iPhone 14 Pro Max cũ tốt nhưng sản phẩm vẫn cực kỳ chất lượng.

Vì sao nên mua iPhone 14 Pro Max cũ?

Ưu điểm

Một chiếc iPhone 14 Pro Max cũ mang đến nhiều ưu điểm cho người sử dụng như:

  • Tối ưu chi phí mua điện thoại bởi giá máy cũ chênh lệch từ vài triệu đến vài chục triệu so với máy mới. Chỉ cần bỏ ra một số tiền vừa phải bạn đã có thể sở hữu một chiếc iPhone 14 Pro Max với đầy đủ công nghệ hiện đại.
  • Sản phẩm vừa ra mắt vào tháng 09/2022 nên thời gian sử dụng vẫn còn khá ngắn. Một chiếc máy cũ đã qua sử dụng vẫn sẽ còn mới gần như không có sự sai lệch nhiều so với máy mới. Đây là cơ hội tuyệt vời dành cho ai yêu thích công nghệ muốn sở hữu thiết bị tiên tiến này.

Giá điện thoại iPhone 14 Pro Max cũ mềm hơn so với điện thoại mới

Nhược điểm

Dù có ưu điểm về giá, nhưng là dòng máy đã qua sử dụng nên không phải chiếc iPhone 14 Pro Max cũ nào cũng tốt. Thực tế hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hay thậm chí một số cơ sở không uy tín còn đánh tráo linh kiện của hàng hóa.

Khách hàng không có kinh nghiệm dễ bị lừa khi mua về một thời gian điện thoại dễ bị hư hỏng. Mang quay trở lại cửa hàng đôi khi không được bảo hành. Vì vậy để có được sản phẩm cũ chất lượng bạn cần tìm đến những địa chỉ mua hàng uy tín, giá cả hợp lý và có các chính sách bảo hành tốt. Điển hình như đến với HnamMobile tại đây các sản phẩm có mức giá được niêm yết rõ ràng, khách hàng thoải mái kiểm tra máy trước khi mua.

Giá iPhone 14 Pro Max cũ tại HnamMobile là bao nhiêu?

Giá iPhone 14 Pro Max cũ hiện nay tại HnamMobile thấp hơn so với những máy mới từ khoảng 2-5 triệu đồng. Đặc biệt mức giá này còn thấp hơn so với nhiều cửa hàng khác từ 500.000 đến 1.000.000 VNĐ. Dưới đây là mức giá iPhone 14 Pro Max cũ tại HnamMobile mà bạn có thể tham khảo: 

  • iPhone 14 Pro Max cũ bản 128GB: Từ 24.450.000 đồng.
  • iPhone 14 Pro Max cũ bản 256GB: Từ Từ 26.780.000 đồng
  • iPhone 14 Pro Max cũ bản 512GB: Từ 30.930.000 đồng
  • iPhone 14 Pro Max cũ bản 1T: Từ 34.190.000 đồng

Lưu ý: Mức giá trên chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, để biết chính xác giá của từng sản phẩm vui lòng liên hệ với nhân viên của HnamMobile để được tư vấn cụ thể.

Liên hệ trực tiếp với HnamMobile để nhận báo giá chi tiết từng sản phẩm

Mua hàng chính hãng Giá iPhone 14 Pro Max cũ cực hấp dẫn tại HnamMobile

Nếu bạn không có nguồn tài chính không quá dư giả nhưng vẫn muốn trải nghiệm công nghệ hiện đại hàng đầu thì iPhone 14 Pro Max cũ là lựa chọn cực kỳ hợp lý. Một trong những địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng ghé thăm tin tưởng khi mua sản phẩm cũ phải kể đến HnamMobile.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm iPhone 14 Pro Max cũ chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị và tuyệt vời như:

  • Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề, HnamMobile tự tin khẳng định mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng có tem mác rõ ràng. Chúng tôi tuyệt đối nói không với những sản phẩm trôi nổi, lắp ghép và kém chất lượng.
  • Chế độ đổi trả nhanh chóng 1 đổi 1 miễn phí nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Cam kết sản phẩm đến tay khách hàng đều hoạt động ổn định, mượt mà.
  • Chế độ bảo hành dài hạn, bên cạnh bảo hành tiêu chuẩn HnamMobile còn hỗ trợ
  • Nhân viên tư vấn tại HnamMobile nhiệt tình chu đáo sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm cho khách hàng.
  • Các thiết bị trước khi đưa đến tay khách hàng đều được vệ sinh sạch sẽ, kiểm tra kỹ lưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
  • Chúng tôi mang đến cho khách hàng chương trình mua hàng trả góp với lãi suất 0% cực kỳ hấp dẫn.
  • Người mua có thể thực hiện thanh toán mua hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như: thông qua thẻ VISA, thẻ nội địa, các loại ví như MoMo, VNpay, ZaloPay,...
  • HnamMobile có chuỗi hệ thống cửa hàng có mặt trên nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Tp. Hồ Chí Minh,... Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng. 

Có thể thấy với giá iPhone 14 Pro Max cũ tại HnamMobile tốt hơn nhiều so với các sản phẩm mới. Đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang muốn có được chiếc smartphone thông minh, thời thượng. Không chỉ cung cấp iPhone 14 Pro Max Hnam còn mang tới cho khách hàng nhiều sản phẩm khác như: máy tính bảng, phụ kiện điện thoại, laptop,... Nếu muốn mua hàng hoặc cần giải đáp các thắc mắc vui lòng liên hệ với HnamMobile theo thông tin dưới đây:

PV