Hannahowo uwu streamer lộ link clip nóng, loạt ảnh nhạy cảm: Không phải lần đầu

“Link clip nóng Hannahowo”, “Hannahowo uwu streamer lộ clip nóng”, “link uwu streamer lộ clip nóng là ai” bất ngờ ‘thống lĩnh’ top tìm kiếm Google nhiều ngày qua.

Mới đây, thông tin nữ streamer Hannahowo lộ clip nóng cùng loạt ảnh nhạy cảm đã khiến dân tình ráo riết truy lùng. Ngay lập tức, loạt từ khóa ‘link clip nóng Hannahowo’, ‘link clip nóng, ảnh nhạy cảm của streamer Hannah’, ‘Hannahowo uwu streamer lộ clip nóng’ đã lọt top tìm kiếm trên nền tảng Google.

Được biết, đây không phải lần đầu nữ streamer gốc Mỹ này bị phát tán clip nhạy cảm. Trước đó, vào ngày 2/8, cộng đồng mạng đã được một phen ‘rửa mắt’ với clip vén áo ‘show’ vòng 1 vô cùng nóng bỏng của Hannahowo.

Được biết, Hannah hay Hannahowo nổi tiếng trên nền tảng Twitch, Instagram với hơn 1,5 triệu người theo dõi. Ngoài ra, cô còn sở hữu tài khoản TikTok và một fanpage Facebook với lượng theo dõi ‘khủng’.

Sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng, cuốn hút, cô nàng streamer gốc Mỹ sinh năm 2k2 đã được nhiều người hâm mộ ưu ái phong tặng danh hiệu “nữ streamer xinh đẹp nhất thế giới”. Ngoài việc chơi nhiều tựa game đa dạng, Hannah còn thường xuyên cosplay và ca hát trên sóng livestream.

Hiện tại, lượng người truy cập và tìm kiếm link clip nóng của Hannahowo vẫn không ngừng tăng lên. Mặc dù, Facebook đã có cuộc ‘thanh trừng’ nhiều tài khoản phát tán link clip nhạy cảm trước đó nhưng dường như dân tình vẫn ‘điếc không sợ súng’.

Hành động phản cảm của một bộ phận không nhỏ cư dân mạng đã góp phần phát tán văn hóa phẩm đồi trụy tràn lan trên mạng xã hội. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới bản thân người chia sẻ, phát tán link clip nhạy cảm mà còn để lại nhiều hệ lụy nghiêm trọng.

Thực hư vụ lộ link clip nóng của nữ streamer Hannahowo vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp.