HĐ Express - Dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại TPHCM uy tín nhất

Nguyễn Linh
Gửi hàng đi Mỹ là nhu cầu thiết yếu và ngày càng phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, để tìm được một đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ chất lượng, giá rẻ không phải là điều dễ dàng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về HĐ Express - Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM uy tín hàng đầu.

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ hiện nay tại TP.HCM

Mỹ là một trong những thị trường lớn đối với các ngành công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, nhiều ngành công nghiệp sản xuất thì nhu cầu vận chuyển hàng đi Mỹ cũng ngày một tăng cao.

Bên cạnh đó, Mỹ còn là một quốc gia có đông dân cư Việt Nam sinh sống, học tập và làm việc. Tuy nhiên, mức chi phí tại xứ sở cờ hoa khá đắt đỏ, do vậy không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng hoặc lựa chọn những sản phẩm có mức giá quá cao. Và đối với nhiều người, đã lựa chọn việc nhờ người thân, bạn bè tại TPHCM, Việt Nam gửi hàng sang Mỹ nhằm tiết kiệm chi phí.

Hiểu được nhu cầu này, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại TPHCM ra đời và ngày càng phát triển. Song, để có thể sử dụng dịch vụ chất lượng, thì việc lựa chọn đúng đơn vị uy tín, an toàn là điều hết sức cần thiết. Ngoài ra, vốn là một thị trường khó tính, nên hàng hóa khi vận chuyển đến Mỹ cần tuân thủ các quy định riêng biệt chặt chẽ. Do đó, nếu có ý định gửi đồ đi Mỹ, khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn một đơn vị thực sự đảm bảo. Khi bạn tìm kiếm dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM, cần quan tâm đến các tiêu chí như đơn vị uy tín, giá cước phù hợp, gửi hàng nhanh chóng.

Những mặt hàng được phép gửi hàng đi Mỹ tại HĐ Express

Để thể hiện sự minh bạch, tuân thủ pháp luật, HĐ Express đưa ra những quy định chặt chẽ về các mặt hàng Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM. Khách hàng có thể gửi nhiều mặt hàng khác nhau, chỉ cần không nằm trong danh sách cấm của hải quan. Một số mặt hàng tiêu biểu có thể vận chuyển sang Mỹ là:

  • Chuyển phát nhanh các loại chứng từ, giấy tờ bao gồm thư, hợp đồng, hồ sơ du học, hộ chiếu, giấy tờ cá nhân,...
  • Các mặt hàng lương thực, thực phẩm khô như tôm, cá, mực khô, trái cây sấy,..
  • Vận chuyển nhanh các mặt hàng đồ dùng cá nhân như giày dép, sách vở, quần áo, quà cáp,..
  • Chuyển phát nhanh các mặt hàng thuốc men như thuốc tây Y, bắc Y, Nam Y, thuốc Đông Y,..
  • Vận chuyển an toàn các mặt hàng mỹ phẩm bao gồm kem dưỡng da, kem tắm trắng,...
  • Các mặt hàng điện tử như laptop, điện thoại, các linh kiện điện tử,.
  • Vận chuyển nhanh chóng, tiết kiệm các mặt hàng cồng kềnh, nặng ký như tủ lạnh, tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ thờ,.. Cùng nhiều loại hàng hóa khác HĐ Express nhận vận chuyển.

Đơn vị cam kết lộ trình gửi hàng đi Mỹ minh bạch, rõ ràng, có giấy tờ ký nhận hàng đàng hoàng. Đảm bảo quý khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại HĐ Express.

Ngoài ra, cần lưu ý đối với mặt hàng điện tử có pin dung lượng lớn cần phải tháo rời trước khi vận chuyển. Chưa hết, HĐ Express không nhận vận chuyển các mặt hàng thực phẩm đông lạnh, gia súc, gia cầm, đồ lương thực hoặc các mặt hàng dễ gây cháy nổ làm ảnh hưởng đến đường bay.

HĐ Express - Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ tại TP.HCM uy tín nhất

Dù bạn muốn gửi bất kỳ loại hàng hóa nào từ Việt Nam đi Mỹ thì HĐ Express vẫn có thể đáp ứng được cho khách hàng. HĐ Express là đơn vị dịch vụ nhận vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín, an toàn với giá thấp nhất được nhiều khách hàng tin dùng và đánh giá cao.

HĐ Express cam kết khi gửi hàng đi Mỹ tại TPHCM sẽ nhận được:

  • Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh chóng ngay tại nhà.
  • Thái độ nhân viên chu đáo, tận tình.
  • Quy trình vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp.
  • Thời gian làm việc 24/24
  • Hỗ trợ đóng gói sản phẩm tận nơi hoàn toàn miễn phí.
  • Mọi thủ tục giá cước đều được công khai minh bạch, rõ ràng.
  • Chiều chính sách ưu đãi với mức giá hấp dẫn như giảm giá vận chuyển khi gửi hàng số lượng lớn, đối tác lâu năm.

HĐ Express sẽ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ chuyển phát hàng quốc tế một cách kỹ lưỡng nhất. Đồng thời, những tư vấn đó hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ khách hàng trọn gói dịch vụ giao nhận tận nơi tại Mỹ chuyên nghiệp và nhanh chóng. HĐ Express đảm bảo từng lô hàng và bảo vệ vận chuyển hàng hóa của khách hàng đến nơi an toàn. HĐ Express mong muốn gửi tới khách hàng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ, an toàn, chất lượng nhất tại TPHCM.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu cho quý khách hàng những lưu ý và đơn vị gửi hàng đi Mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ trực tiếp với HĐ Express để được tư vấn, hỗ trợ chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ HĐ Express

VĂN PHÒNG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

  • Địa chỉ: 68/10 Đào Duy Anh, P9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Hotline: 0931708899
  • Website: https://hdexpress.com.vn
  • Email: info@hdexpress.com.vn

PV