Hình ảnh khác lạ của Trịnh Sảng

Nhiều khán giả Trung Quốc tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy ảnh mới của Trịnh Sảng với vẻ ngoài xuề xòa, già dặn hơn tuổi thật 32.

Ngày 31/5, QQ đăng tải hình ảnh mới nhất của Trịnh Sảng ở Mỹ. Cô được nhận xét có sự thay đổi về ngoại hình. Cựu diễn viên tăng cân so với trước, gương mặt phờ phạc, có dấu hiệu bị rụng tóc.

Nguyên nhân khiến Trịnh Sảng "xuống sắc" gây bàn tán trong dư luận Trung Quốc. Nhiều người suy đoán đây có thể là nhan sắc thật của nữ diễn viên khi không sử dụng ứng dụng chỉnh sửa. Trong khi một số ý kiến khác cho rằng Trịnh Sảng đang chịu di chứng thẩm mỹ.

Trịnh Sảng hiện định cư ở Colorado (Mỹ). Nhờ tài sản kếch xù tích lũy được trong những năm làm nghệ thuật, cô có cuộc sống sung túc, không cần làm việc cực nhọc. Nữ diễn viên và cha mẹ hiện sống ở biệt thự 3 phòng ngủ, có giá hàng trăm nghìn USD.

Ngoài thời gian chăm con, cô thường đi ngắm cảnh, trượt tuyết và thi thoảng tham gia các hoạt động công ích trong cộng đồng người Hoa.

Dù vậy, cô cũng đối mặt với nhiều áp lực và rắc rối. Trịnh Sảng phải giải quyết các vụ đấu tố, kiện tụng giành quyền nuôi con dai dẳng với bạn trai cũ Trương Hằng và đối tác ở Trung Quốc. Không chỉ vậy, cô còn lo nghĩ cho tương lai, loay hoay công việc mới sau khi bị đuổi khỏi giới giải trí Trung Quốc.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, từng là ngôi sao hạng A của Trung Quốc được hưởng mức lương cao ngất ngưởng. Cô được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm.