Hoa hậu Khánh Vân bật khóc trên sóng truyền hình vì bị stylist ruột của H'Hen Niê 'chê thẳng'?

Admin
Việc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân bật khóc sau lời nhận xét của stylist Trần Đạt đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trong 2 tập đầu chương trình Road To Miss Universe, hoa hậu Khánh Vân đã giới thiệu với khán giả sự chuẩn bị, đầu tư của mình cho hành trình đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ như kỹ năng trình diễn, trang phục dân tộc… Nhờ những lời góp ý, nhận xét của các chuyên gia khách mời, người đẹp sinh năm 1995 cũng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn, sẵn sàng lên đường sang Mỹ thi đấu.

Khánh Vân đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe.

Ở tập 3 Road to Miss Universe sắp lên sóng, Khánh Vân đã phải trải qua buổi kiểm tra đặc biệt về định hình phong cách cá nhân trong thời gian ngắn dưới sự quan sát 'khắt khe' của các khách mời: nhà tạo mẫu thời trang Trần Đạt - chuyên gia định hướng hình ảnh cho hoa hậu H'Hen Niê tại Miss Universe 2018, chuyên gia trang điểm – làm tóc Quân Nguyễn và Pu Lê.

Cụ thể, nàng hậu sẽ phải tự làm tóc, trang điểm và chọn trang phục, sau đó nghe đánh giá từ các chuyên gia khách mời. 

Do 2 bên có mối quan hệ thân thiết trong công việc và đời sống, nên các khách mời không ngần ngại đưa ra yêu cầu cao, buộc Khánh Vân phải nỗ lực chứng minh bản thân. Theo đó, cặp đôi Quân Nguyễn - Pu Lê yêu cầu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 phải hoàn thành một layout trong vòng 15 phút. Stylist Trần Đạt tiếp lời: 'Anh Quân cho em 15 phút, thì anh không thể nào cho em nhiều hơn, cho em 5 phút thôi'.

Việc phải thực hiện nhiệm vụ trong thời gian khá ngắn khiến Khánh Vân không khỏi bối rối. Đỉnh điểm, trong đoạn giới thiệu tập 3 cũng hé lộ khoảnh khắc khi nàng hậu mặc một bộ đồ bước ra, Trần Đạt đã thẳng thừng nhận xét: 'Có nặng nề với em quá không? Mặc ở một sự kiện nào đó chứ để đi sân bay, một sự kiện đặc biệt để em bắt đầu hành trình của mình thì không được'.

Khánh Vân rơi nước mắt trong tập 3 Road to Miss Universe.

Liền sau lời góp ý có phần khá căng thẳng đó là hình ảnh Khánh Vân bật khóc nức nở khiến khán giả không khỏi tò mò. Vẫn chưa biết đây có phải là do chương trình cắt ghép trong đoạn giới thiệu cho thêm phần thu hút hay không, nhưng nhiều người cho rằng, nếu Khánh Vân thực sự dễ dàng rơi nước mắt trước lời đánh giá của chuyên gia như thế, thì cô nàng sẽ khó có thể vượt qua được áp lực khi đặt chân đến Mỹ chinh chiến Hoa hậu Hoàn vũ 2020.