Hoa hậu Lê Hoàng Phương đọ sắc 4 á hậu

Ngân Hà
Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 mặc xiêm y xanh - trắng đồng điệu, cùng khoe sắc khi đi giao lưu trưa 29/8.

Tân Miss Grand Vietnam Lê Hoàng Phương (giữa) cùng các á hậu Đặng Hoàng Tâm Như, Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn và Lê Thị Hồng Hạnh (từ trái qua) tới tòa soạn báo Ngôi Sao trả lời phỏng vấn sau hai ngày đăng quang.

Thiếu ngủ do bận rộn với lịch trình dày đặc nhưng top 5 vẫn rạng rỡ trước ống kính.

Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, quê Khánh Hòa, cao 1,76 m, số đo ba vòng 87-63-95 cm. Tân hoa hậu tốt nghiệp ngành Kiến trúc, Đại học Công nghệ TP HCM năm 2021, là "nàng thơ" của nhiều nhà mốt. Hiện người đẹp là CEO một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. Đến buổi giao lưu, cô mặc vàng đuôi cá vải xuyên thấu tôn đường cong S-line do Lê Thanh Hòa thiết kế.

Lê Hoàng Phương tiết lộ ở tổng duyệt, cô bốc thăm được ngôi vị dẫn đầu. May mắn đến một lần nữa khi cô trở thành Miss Grand Vietnam. Người đẹp có cảm giác thiêng liêng vì thấy bao nỗ lực của mình được ban giám khảo nhìn nhận. Hiện cô chuẩn bị trang phục, rèn luyện các kỹ năng catwalk, phỏng vấn, ngoại ngữ trước khi tham gia Miss Grand International 2023 vào tháng 10 trên sân nhà.

Á hậu 1 Bùi Khánh Linh sinh năm 2002, quê Bắc Giang, là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Người đẹp cao 1,76 m, số đo ba vòng 84-60-96 cm.

Khánh Linh cho biết cô bỏ tiền túi dự ba cuộc thi hoa hậu trong một năm nên gặp khó khăn về kinh tế. Song, áp lực lớn nhất với cô là việc mỗi ngày phải tạo ra thử thách mới để bản thân luôn vận động, hoàn thiện. Người đẹp cho rằng tinh thần cầu tiến, dám theo đuổi đam mê là điều giúp bản thân đạt thứ hạng cao.

Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn sinh năm 1999, quê Thừa Thiên Huế. Cô tốt nghiệp loại Giỏi ngành Kinh doanh quốc tế tại Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Cô cao 1,73 m, nặng 57 kg, số đo 87-65-97 cm.

Minh Nhàn cho biết trước đây cô khá rụt rè. Điều này khiến cô mất đi những cơ hội trong học tập, công việc. Nhận thức được khuyến điểm, cô thay đổi suy nghĩ, dần bước khỏi vùng an toàn. Người đẹp trau dồi kiến thức, kỹ năng để trở nên tự tin hơn. Mỹ nhân nói cô vẫn còn trẻ nên muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực để có kinh nghiệm, tìm ra thứ bản thân làm tốt nhất, mang lại giá trị cho xã hội.

Trong dàn mỹ nhân Việt, Minh Nhàn nói cô ấn tượng với hoa hậu Thùy Tiên bởi sự thông minh, tự tin, khả năng trình diễn tốt. Việc Miss Grand International 2021 tham gia nhiều hoạt động xã hội cũng truyền cảm hứng tới Minh Nhàn. 'Sự lao động không ngừng và luôn lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng là điều tôi ngưỡng mộ nhất ở chị Tiên', cô nói.

Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, quê Thái Bình, hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Cô cao 1,68 m, số đo ba vòng 78 - 56,5 - 87,5 cm.

Tại buổi giao lưu, Hồng Hạnh gây xúc động khi chia sẻ câu chuyện từng tự ti, mặc cảm nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Người đẹp cho rằng lợi thế nhan sắc chiếm 70% sự thành công của cô hiện tại.

Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như sinh năm 1999, quê Thừa Thiên Huế. Cô cao 1,75 m, số đo 81-63-90 cm. Người đẹp là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của ĐH Văn Lang và là người mẫu, từng góp mặt trong show diễn của nhiều nhà thiết kế.

Mỹ nhân kể về những ngày khó khăn thời 'chân ướt chân ráo' lên Sài Gòn, không được gia đình ủng hộ. Mỗi ngày, cô chỉ có 10.000 đồng tiền ăn, phải sống trong phòng trọ ẩm thấp.

Thiên Anh