Hoài Linh tiết lộ sự cố động trời khiến nam danh hài suy sụp ngay trên sân khấu cả đời không quên

Admin
Trong chương trình Music Box, Hoài Linh cùng ca sĩ Như Quỳnh đã có buổi tâm sự đầy cảm xúc về những kỉ niệm khi đi diễn cùng nhau.

Hoài Linh sau 1 năm vướng ồn ào từ thiện nay đã quay trở lại sân khấu trước nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhiều tháng trước đó, Hoài Linh bất ngờ vướng nghi vấn ngâm 14 tỷ tiền từ thiện kêu gọi giúp đỡ đồng bào miền Trung gặp lũ lụt vào năm 2020. Dù đã lên tiếng giải thích đồng thời giải ngân toàn bộ số tiền trên nhưng nam danh hài vẫn không tránh khỏi sự chỉ trích kịch liệt của cộng đồng mạng. Sau khi được Bộ công an 'minh oan', Hoài Linh bắt đầu trở lại với hàng loạt dự án biểu diễn, tham gia các chương trình gameshow.

Mới đây, nam danh hài đã sóng đôi cùng ca sĩ Như Quỳnh trong chương trình Music Box nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết, chương trình đã được quay cách đây 1 năm nhưng bây giờ mới được lên sóng. Tại đây, Hoài Linh đã trải lòng về một sự cố đáng nhớ khi cùng Như Quỳnh lưu diễn tại Mỹ.

Hoài Linh Như Quỳnh
Hoài Linh và Như Quỳnh có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm

Cụ thể, khi đang diễn trên sân khấu Hoài Linh bất ngờ nghe tin ngoại ở quê đã không may qua đời. Tình thế khi đó khiến nam danh hài gần như sụp đổ. Khi đó, chính Như Quỳnh đã ở bên vỗ về, an ủi, cùng đàn anh trải qua khoảng thời gian suy sụp vì nỗi đau mất người thân. Sự ấm ấp mà nữ danh ca mang lại tại nơi xứ người xa lạ lúc đó là điều mà nam danh hài cả đời không bao giờ quên.

Hoài Linh cũng bày tỏ sự cảm mến với người em thân thiết: "Tôi rất mê cô ấy, từ hồi cô ấy nổi tiếng trên sóng truyền hình. Đến năm 1994, chúng tôi có duyên gặp nhau ở Mỹ, và thời điểm đó cả hai bắt đầu bước vào nghề… Trải qua nhiều năm, giọng hát Như Quỳnh vẫn không thay đổi. Riêng tôi, và rất nhiều khán giả từng mê Như Quỳnh, khi được hỏi có ghét cô ấy không, tôi xin được trả lời là không. Tôi không hề nịnh Như Quỳnh”.

Hoài Linh sau đó còn ngỏ lời đề nghị mong một lần được diễn hài chung sân khấu với Như Quỳnh: “Nếu có cơ hội, anh muốn đóng hài chung với em. Cô cứ nghe anh đi, cô duyên lắm. Hồi nãy cái bài Ngáy Xuân Vui Cưới tôi thấy cô duyên lắm”.