Hoàng Thùy 'bắt trend' tụt quần khoe mông, body siêu mẫu liệu có lấn át được Ngọc Trinh?

Admin
Nhan sắc và body nóng bỏng của Hoàng Thùy trong bộ ảnh mới nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Mới đây, siêu mẫu Hoàng Thùy vừa chia sẻ bộ ảnh "cực cháy" với màn khoe body nóng bỏng không kém phần khỏe khoắn. Chỉ diện bộ trang phục tối giản với quần jean và áo khoác bò, Hoàng Thùy cũng có thể khiến dân tình mê mẩn khi để lộ đường cong quyến rũ. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chiếc quần "cố ý" bị kéo một nửa để lộ ra nội y trắng bên trong. Có thể thấy, Hoàng Thùy đã có màn lột xác hoàn toàn từ một nàng người mẫu có thân hình khẳng khiu đến một beauty queen sexy, cá tính.

Hoàng Thùy khoe body nóng bỏng, cá tính

Mặc dù xuất thân từ một quán quân Vietnam's Next Top Model thế nhưng Hoàng Thùy lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi quyết định 'làm lại từ con số 0' và đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau đó giành ngôi vị Á hậu 1. Nữ siêu mẫu tiếp tục đem đến vinh quang cho đất nước khi lọt vào top 20 cuộc thi Miss Universe 2019.

Nhan sắc và thần thái của Hoàng Thùy lấn át cả Ngọc Trinh
Hoàng Thùy được nhận xét phù hợp làm người mẫu hơn hoa hậu

Mặc dù luôn nỗ lực chuyển mình nhưng Hoàng Thùy vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, một số người cho rằng cô vẫn chưa thoát khỏi hình ảnh một người mẫu. Trước những bình luận không hay của anti-fan, Hoàng Thùy khẳng định: "Mọi người thường nói Hoàng Thùy không hợp Hoa hậu mà hợp Người mẫu. Nhưng Thùy thấy mình hợp cả hai ạ".

Ngọc Trinh đốt mắt người nhìn với trang phục nửa kín nửa hở

Dẫu vẫn còn nhiều ý kiến tranh luận song không thể phủ nhận những thành tích mà Hoàng Thuỳ đã đạt được trong lĩnh vực sắc đẹp. Hoàng Thùy vẫn luôn từng ngày cố gắng chuyển mình xứng đáng với danh hiệu được khán giả tin yêu.