Infitech- Giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0

Nguyễn Trang
Trong thời đại 4.0 bùng nổ như hiện nay thì app mobile được xem là bộ mặt của doanh nghiệp trên nền tảng internet. App giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng lớn, tạo ra doanh thu cao với chi phí thấp. Hiện có rất nhiều công ty xây dựng app mobile trên thị trường hiện nay, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng cho doanh nghiệp. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu infitech cung cấp giải pháp hàng đầu cho doanh nghiệp trong thời đại công nghệ phát triển.

Phân loại app mobile hiện nay

Hiện, có 2 loại app mobile được ứng dụng rộng rãi gồm:

initech1-1686125822.png
  • Native Mobile app: Đây là ứng dụng mà người dùng cần tải nội dung về máy, cài đặt thiết bị mới sử dụng được. Bạn có thể tìm thấy chúng ở các app mạng xã hội, các phiên bản ứng dụng điện thoại, app game mobile offline,...
  • Hybrid Mobile App: Đây là sự kết hợp giữ 2 nhóm ứng dụng là web app và Native app. Ngôn ngữ lập trình chủ yếu của ứng dụng này là Javascript, css3, HTML5,... Các ứng dụng phổ biến thường gặp chính là Twitter, Instagram,... và chỉ cho phép truy cập khi có kết nối internet.

Chi phí thiết kế app mobile quyết định bởi yếu tố nào?

Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ cần thiết kế app mobile sở hữu các tính năng khác nhau. Yếu tố chi phí thiết kế app còn tùy thuộc vào mức độ đơn giản, phức tạp và các tính năng, thiết kế của app. Có 2 loại ứng dụng phổ biến trên app mobile hiện nay là:

  • App không có web server: Đây là những ứng dụng được xây dựng mà không cần sự trao đổi dữ liệu, kết nối với máy chủ. Giá thành của app sẽ thay đổi tùy thuộc vào tính năng phức tạp, đòi hỏi của doanh nghiệp.
  • App có web server: Đây là ứng dụng được xây dựng có sự trao đổi dữ liệu và kết nối với máy chủ. Giữa máy chủ và app kết nối trao đổi dữ liệu thông qua API. Điều này đòi hỏi sự phức tạp khi app phát triển.
initech2-1686125823.png

Ngoài ra, còn có một số yếu tố khác ảnh hưởng đến giá thành thiết kế app mobile như tích hợp với đơn vị trung gian, thêm nhiều tính năng như tên miền, video call, lưu trữ dữ liệu,...

Lý do nên chọn thiết kế app mobile tại Infitech

Đội ngũ phát triển phần mềm của Infitech đều là các chuyên gia trong ngành công nghệ và tham gia nhiều ngành nghề với nhiều năm kinh nghiệm lập trình app mobile. App có thể tương tác, mở rộng, linh hoạt cho tất các ngành nghề phù hợp nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Infitech phát triển các ứng dụng đa nền tảng, điều này cho phép các doanh nghiệp sử dụng cùng một cơ sở cho mã IOS, Windows, hoặc Android. Infitech cung cấp app mobile điện thoại đa nền tảng với nhiều tính năng khác nhau. Bên cạnh đội Infitech còn sở hữu đội ngũ thiết kế app tài năng, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến ở nhiều dự án lớn trong và ngoài nước. Sau đây là một vài lợi ích khi lựa chọn thiết kế app mobile tại Infitech:

Nền tảng mạnh

Infitech đảm bảo ứng dụng app của doanh nghiệp được xây dựng trên nền tảng mạnh mẽ, có thể đáp ứng phát triển hệ thống ngày càng mạnh khi doanh nghiệp phát triển rộng hơn trong tương lai.

initech3-1686125822.png

Ứng dụng công nghệ hàng đầu

Sử dụng các chiến thuật cùng giải pháp công nghệ mới, tích hợp với nhiều dự án chuyên nghiệp tùy vào lĩnh vực kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Khả năng kết nối API

Tích hợp API đa nền tảng như chatbot, mạng xã hội, shipper, ví điện tử, video call,... nhằm tận dụng hiệu quả từ đa phương tiện, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

Chuyển đối số hiệu quả tăng hiệu quả doanh thu cho doanh nghiệp

Phân tích và triển khai các phương án về quy cách vận hành doanh nghiệp, cân đối chi phí đầu tư, giúp doanh nghiệp số hóa quá trình quản lý hiệu quả.

Có thể chạy cùng lúc trên nhiều nền tảng

Sử dụng công nghệ để xây dựng ứng dụng có thể chạy cùng lúc trên 2 nền tảng điện thoại là IOS và Android hỗ trợ phát hành ứng dụng trên cả Appstore cũng như CH Play.

Đội ngũ chuyên nghiệp, hỗ trợ, xử lý vấn đề nhanh gọn lẹ

Infitech luôn có mặt mọi nơi, mọi lúc mỗi khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng, tích hợp nút cứu hộ ngay trên hệ thống doanh nghiệp. Hoặc có thể gửi tin nhắn cho infitech để được tư vấn, báo giá chi tiết nhất.

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng

Hotline: 0965 21 8696

Email: ifntltd@gmail.com

Website công ty: https://ifnt.vn/

Website thương hiệu: https://webnganh.vn/