Kế độc của người đàn bà bị nhân tình rời bỏ: Bi kịch gây sốc

Vũ Hạnh
Những người quen biết đều khen ngợi nạn nhân là một người tuyệt vời, tốt bụng, là người vợ, người mẹ rất tận tụy. Cái chết của cô khiến tất cả mọi người đều sốc.

Mang thai con của nhân tình, Shawna Nelson hy vọng rằng anh ta sẽ bỏ vợ để đến với mình. Tuy nhiên, khi anh ta nói rằng không muốn ly hôn, Shawna Nelson đã tìm cách tự mình giải quyết vấn đề.

Nạn nhân Heather Garraus và chồng cô - Ignacio Garraus.

Cuộc tình sai trái

Shawna Nelson sinh năm 1973 và lớn lên ở Greeley, Colorado, Mỹ. Mẹ của Shawna không có khả năng nuôi nấng, chăm sóc một đứa trẻ nên đành giao con cho chị gái mình. Gia đình đã giữ bí mật này cho đến khi Shawna tốt nghiệp trung học vào năm 1990. Khi biết được sự thật, Shawna đã rất đau khổ.

Năm 1992, Shawna bắt đầu làm nhân viên điều phối 911 ở hạt Weld, bang Colorado. Ở đó, cô gặp phó cảnh sát trưởng Ken Nelson. Họ bắt đầu hẹn hò vào năm 1995 và kết hôn một năm sau đó. Hai đứa con lần lượt ra đời.

Cuộc sống của Shawna dường như hoàn hảo với một gia đình hạnh phúc, được làm công việc yêu thích và có nhiều đồng nghiệp đáng mến. Một trong số đó là nữ phó cảnh sát trưởng trẻ tuổi tên là Michelle Moore. Hai người phụ nữ trở thành bạn thân của nhau. Michelle trông con giúp Shawna mỗi khi bận việc và cũng thường cùng vợ chồng Shawna tụ tập với các đồng nghiệp của họ.

Năm 2004, hạt Weld hợp nhất các hoạt động 911 với thị trấn Greeley. Đó cũng là lúc Shawna gặp một thám tử của Sở cảnh sát Greeley tên là Ignacio Garraus. Sau những lần gặp gỡ, họ bắt đầu tâm sự về các vấn đề gặp phải với người bạn đời của mình. Dần dần, cả hai nảy sinh tình cảm.

Chuyện ngoại tình bí mật của họ nhanh chóng bị các đồng nghiệp phát hiện. Đến năm 2005, mọi chuyện đến tai Ken. Người đàn ông sau đó đề nghị ly hôn.

Bi kịch gây sốc

Shawna cùng hai con chuyển đến căn hộ khác. Thời gian rảnh của cô dành cho người bạn thân Michelle của mình và tiếp tục mối tình với Ignacio. Tuy nhiên, trái với hy vọng của Shawna, Ignacio không hề có ý định bỏ vợ và cố hết sức che giấu chuyện ngoại tình. Bề ngoài, anh ta tỏ ra là một người chồng yêu thương, chiều chuộng, thậm chí còn thể hiện sự lãng mạn bằng cách mang hoa đến tặng vợ ở nơi làm việc, nhưng đến tối anh ta lại hẹn gặp Shawna để ân ái.

Tháng 7/2005, Shawna phát hiện mình mang thai con của Ignacio. Khi người tình yêu cầu phá thai, cô đã từ chối.

Shawna sau đó quay lại với Ken và cố gắng hòa giải. Ken đồng ý cho cuộc hôn nhân của họ cơ hội thứ hai, thậm chí nhận con của Ignacio làm con nuôi và sẽ nuôi nấng đứa trẻ như con của mình. Shawna sinh một bé trai vào tháng 3/2006. Ignacio từ bỏ quyền làm cha tại phiên tòa vào tháng 12 năm đó.

Tưởng rằng sau nhiều sóng gió từ cuộc tình sai lầm, cuộc sống bình yên đã trở lại với tất cả. Nhưng rồi vào ngày 23/1/2007, bi kịch đã xảy ra.

Tối hôm đó, sau khi tan làm, Heather Garraus - vợ của Ignacio đi ra bãi đậu xe cùng với đồng nghiệp. Lúc này, một bóng đen tiếp cận cô. Các nhân chứng có mặt tại hiện trường nói rằng người này mặc một chiếc áo choàng sẫm màu và đeo mặt nạ Tử thần để che giấu danh tính. Kẻ lạ mặt ra lệnh cho Heather quỳ xuống. Theo các nhân chứng, lúc đó họ đã nghe thấy kẻ này nói: “'Mày đã hủy hoại cuộc đời tao” rồi bắn hai phát vào đầu Heather. Nạn nhân tử vong sau 30 phút sau đó ở tuổi 37, để lại một con gái 9 tuổi.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được cuộc gọi 911 nói rằng vợ của một cảnh sát bị bắn. Khi đến nơi, họ thấy Heather đã chết trong vũng máu.

Những người quen biết đều khen ngợi Heather là một người tuyệt vời, tốt bụng và chăm chỉ. Cô cũng là người vợ, người mẹ rất tận tụy. Gia đình là cả thế giới đối với Heather. Cái chết của cô khiến tất cả đều sốc.

Cảnh sát không mất nhiều thời gian tìm ra nghi phạm ngay sau khi được các nhân chứng cung cấp thông tin.

(Còn nữa)

-----------

Mời quý vị đón đọc kỳ tiếp theo của tuyến bài Kế độc của người đàn bà bị nhân tình rời bỏ vào 4h ngày 10/4 trên mục Pháp luật.

Đàm Anh (Theo Oxygen, Thecinemaholic)