Kendall Jenner khoe body như tạc với đầm trong suốt

Siêu mẫu thế hệ mới Kendall Jenner được khen 'đẹp như AI' khi diện váy bó mỏng manh khoe trọn cơ thể.

Trên tài khoản Instagram với 294 triệu người theo dõi, Kendall đăng loạt ảnh cô dự tiệc mừng của thương hiệu rượu do chính mình làm chủ. Mỹ nhân 27 tuổi mặc váy midi lệch vai xuyên thấu, để lộ nội y và tôn đường cong nuột nà. Cô kết hợp trang phục cùng giày cao gót Gucci đồng điệu và tạo điểm nhấn bằng túi xách màu neon.

Bài đăng của ngôi sao The Kardashians hiện thu về hơn ba triệu lượt thích cùng hàng ngàn bình luận. Đông đảo khán giả hết lời khen ngợi thân hình nàng mẫu 9X, cho rằng cô có sắc vóc hoàn hảo. Khloe Kardashian - chị gái cùng mẹ khác cha với Kendall - cũng đồng tình: "Nếu không có quan hệ ruột thịt với em, chị sẽ nghĩ em là một sản phẩm AI".

Kendall Jenner

Kendall Jenner khai thác triệt để lợi thế sắc vóc qua xiêm y "mặc như không".

Đây không phải lần đầu tiên Kendall gây chú ý bởi trang phục táo bạo. Hồi tháng 5, cô tham dự bữa tiệc hậu Met Gala với thiết kế của Nensi Dojaka, lấy cảm hứng từ một tác phẩm thuộc bộ sưu tập Chanel Xuân Hè 1994. Xiêm y gồm playsuit phủ sequin xuyên thấu và quần chíp đen mặc bên ngoài.

Đầu năm nay, Kendall thậm chí khoe ngực trần tại tiệc sinh nhật của cô bạn Lori Harvey và trở thành chủ đề tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao truyền hình thực tế cố gắng chiếm spotlight và thiếu tôn trọng chủ nhân sự kiện khi chọn bộ đầm gợi cảm như vậy.

Mỹ nhân

Siêu mẫu dự tiệc hậu Met Gala hồi tháng 5 (trái) và tới tiệc sinh nhật Lori Harvey vào tháng một.

Kendall Jenner sinh năm 1995 tại Los Angeles, Mỹ. Không có đường cong nảy nở như các chị em gái, cô tỏa sáng bởi thân hình mảnh mai, săn chắc đúng chuẩn siêu mẫu, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát và đôi chân thon dài không tỳ vết.

Sau 15 năm Gisele Bundchen đứng đầu danh sách người mẫu kiếm tiền nhiều nhất thế giới của Forbes, Kendall soán ngôi vào 2017 và giữ vững vị trí suốt 6 năm qua, dù cô khá kén chọn các show diễn. Người đẹp cũng là ngôi sao mạng xã hội với 294 triệu lượt theo dõi trên Instagram và kiếm được gần hai triệu USD cho mỗi bài đăng quảng cáo, theo Hopper HQ.

Zimi