Khánh Thi mùi mẫn mừng sinh nhật ông xã, trải qua 13 năm bên nhau vẫn mặn nồng như thưở ban đầu

Admin
Nhân ngày sinh nhật ông xã, Khánh Thi đã dành nhiều lời yêu thương gửi đến người bạn đời của mình.

Trải qua hơn một thập kỷ bên nhau Khánh Thi và Phan Hiển vẫn luôn giữ được sự nồng nàn như thuở ban đầu, dù đã về chung một nhà tuy nhiên họ chưa tổ chức đám cưới. Mới đây nhân ngày sinh nhật của anh xã, nữ kiện tướng dancesport đã dành nhiều lời ngọt ngào gửi đến người bạn đời của mình:

“Chúc mừng sinh nhật anh xã nhà tui, 29 nồi bánh chưng bánh tét rồi nhé. Năm nay đúng ngày sinh nhật thì đang thi đâú miệt mài .Thi xong về vợ thưởng sau nha. Thi cho tốt nha. Bớt quậy lại nha - dặn rồi đấy”.

Khánh Thi dành nhiều lời ngọt ngào gửi đến anh xã

Khánh Thi từng là giáo viên dancesport của chồng từ khi anh mới 14 tuổi, thời điểm này gia đình mong muốn con trai theo đuổi con đường chuyên nghiệp nên đã đầu tư cho quý tử mọi mặt, trải qua nhiều biến cố họ đã dần nảy sinh tình cảm và bén duyên. Trong suốt quá trình hẹn hò họ đã gặp phải rất nhiều biến cố tuy nhiên họ vẫn cố gắng vượt qua tất cả để giữ hòa khí cuộc sống:

“Suốt mấy năm chung sống, tôi và Phan Hiển ít khi lớn tiếng. Có chăng lâu lâu tôi lớn tiếng và hay giận chứ anh ấy khá ít nói. Tính tôi hay nói nhiều nhưng Phan Hiển không thích nghe nói nhiều. Cuộc sống gia đình tôi khá thoải mái, tôi chỉ gặp áp lực về vấn đề công việc. Từ lúc có gia đình, Phan Hiển chững chạc hơn. Bao nhiêu người nhận xét anh ấy ga lăng, già trước tuổi. Phan Hiển không khéo ăn nói nhưng thể hiện tình cảm qua hành động. Tôi nghĩ do ảnh hưởng từ cách giáo dục của gia đình, không thích khoe khoang hay phô trương. Đến hiện tại anh ấy vẫn thích đi xe máy. Tôi rất sợ những người khoe mẽ vì gái theo nhiều khiến mình cũng lo”.

sinh-nhat-phan-hien-3


sinh-nhat-phan-hien-2
Trải qua hơn một thập kỷ bên nhau, cặp đôi vẫn mặn nồng như thuở mới yêu

Hiện cặp đôi đang có hôn nhân vô cùng viên mãn và hạnh phúc, không chỉ cùng giúp đỡ nhau trong sự nghiệp mà họ luôn trao những ân cần, yêu thương cho bà xã cũng như thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ khi ở bên nhau.