Không dám ly hôn vì thương con quá nhỏ

Ngân Hà
Tôi đã hết sạch tình cảm với người chồng vô tâm, vô cảm đến vô tình ấy, tôi chán ngán mỗi khi nhìn thấy anh ta nhưng lại chưa đủ dũng khí ly hôn vì thương con còn quá nhỏ.

Tôi và chồng ly thân từ khi tôi có bầu 3 tháng, cũng là 3 tháng sau khi cưới. Đến nay con trai đã gần 1 năm nhưng càng lúc tôi càng cảm thấy không thể chung sống với chồng. Anh ta không chỉ ham chơi, thích sĩ diện, khoe khoang, lại rất vô tâm và keo kiệt. Mỗi ngày đi làm về, chồng tôi chỉ ôm máy tính chơi game, con cái cũng không chăm. Những lần anh ta bế con là khi anh ta muốn chụp ảnh "tự sướng" cùng con để khoe với bạn bè, đồng nghiệp, còn lại toàn bộ mọi việc chăm sóc con đều do một tay tôi làm.

Mỗi tháng chồng đưa cho tôi 5 triệu, nhưng số tiền ấy chẳng thấm tháp gì khi hàng tháng tôi phải chỉ gần chục triệu đồng tiền thuê nhà, tiền điện, tiền nước, tiền sinh hoạt phí, tiền sữa, bỉm cho con... Thế nhưng lúc nào anh ta cũng thể hiện mình là trụ cột gia đình, người làm kinh tế chính, lời anh ta nói ra tôi nhất định phải nghe theo.

Tôi thực sự cảm thấy ngột ngạt với cuộc sống này, tôi chỉ muốn ly hôn ngay lập tức, nhưng con còn nhỏ. Có những khi cãi vã với chồng, mẹ chồng, tôi đã đứng một mình trước ban công lúc nửa đêm, lúc ấy tôi nghĩ rằng nếu mình chết đi, mọi đau khổ, buồn phiền sẽ được giải thoát, thế rồi tiếng khóc của con lại làm tôi sực tỉnh lùi lại.

Tiểu Vy