Kinh hoàng phát hiện ngôi nhà mới mua có đầy rắn bò lổm ngổm

Vũ Hạnh
Một người mua nhà ở Mỹ đã sợ hãi phát hiện ra rằng căn nhà mới của cô ấy đang bị xâm nhập bởi những con rắn.

Ngày 4/5, New York Post đưa tin, một người phụ nữ đến từ Colorado, Mỹ đang trong quá trình chuyển đến ngôi nhà mới của mình thì phát hiện ra ngôi nhà mơ ước đã bị xâm nhập bởi những con rắn “to đến kinh ngạc”.

Amber Hall nói với kênh Denver7 rằng chính một trong những con chó của cô đã phát hiện ra thứ gì đó bò lổm ngổm trong nhà để xe khi cô ấy đang dỡ đồ đạc trong quá trình chuyển nhà.

“Tôi đến để xem những gì con chó đang nhìn, nghĩ rằng nó chỉ là một con nhện hay thứ gì đó, và khi tôi nhìn vào hai cái lỗ nhỏ trên tường thì thấy những con rắn trườn trong đó”, Amber Hall nói.

Amber Hall mô tả những vị khách không mời mà đến làm tổ trong các bức tường là “to đến kinh ngạc”.

Đời sống - Kinh hoàng phát hiện ngôi nhà mới mua có đầy rắn bò lổm ngổm

Những con rắn “to khủng khiếp” sống trong các bức tường ngôi nhà mới mua của Amber Hall. (Ảnh: Denver7).

Amber Hall nói rằng cô đã dành dụm cả đời để mua căn nhà đầu tiên của mình, và bây giờ cô và gia đình không thể tận hưởng nó, thậm chí còn sợ sử dụng phòng tắm vì sợ rắn sẽ chui ra từ bồn cầu.

Cô cũng tiết lộ thêm, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tuần, đã nhìn thấy gần chục con rắn trong nhà. “Tôi sợ chết khiếp”, người phụ nữ nói.

Tuyệt vọng và khiếp sợ trước những con rắn đang tồn tại căn nhà của mình, Amber Hall đã thuê một người bắt rắn để loại bỏ những con bò sát một cách nhân đạo.

Đời sống - Kinh hoàng phát hiện ngôi nhà mới mua có đầy rắn bò lổm ngổm (Hình 2).

Quốc Tiệp (lược dịch)