Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ trên Traveloka

Admin
Đà Lạt khiến du khách nhờ thương bởi phong cảnh thơ mộng suốt bốn mùa cùng hàng loạt điểm check-in mới mẻ, độc đáo. Đặt chân đến đây, du khách sẽ đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn, thơ mộng của núi rừng,...

Khám phá những điều thú vị khi đi du lịch Đà Lạt

Đà Lạt nằm trên cao nguyên Lâm Viên ở độ cao 1.500 m so với mực nước biển nên khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm. Đà Lạt được gọi là thành phố thơ mộng với những con đường đầy hoa nắng, những ngôi biệt thự cổ kính nằm nép mình bên rừng thông tuyệt đẹp. Nhờ khí hậu mát mẻ, không gian thơ mộng nên nơi đây trở thành chốn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho những du khách muốn thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Top 10 khách sạn Đà Lạt đẹp giá rẻ khuyến mãi của Traveloka

Khung cảnh thơ mộng của Đà Lạt khiến khách du lịch nhớ thương

Nhiều người đến đây còn ví Đà Lạt như một Paris thu nhỏ với kiểu kiến trúc Châu Âu hiện hữu ngay trên những tòa biệt thự xinh xắn. Đặc biệt, vào khoảng tháng 1-4, Đà Lạt bước vào mùa xuân nên phố núi rực rỡ sắc màu của hoa mai anh đào, hoa ban trắng, hoa phượng tím... Tháng 5 - 9 lại là dịp cao điểm của du lịch khi du khách khắp nơi di chuyển về đây để trốn cái nắng nóng gay gắt của mùa hè.

Nhịp sống chậm rãi, hiền hòa của Đà Lạt cũng sẽ giúp du khách sống chậm lại để tâm hồn được thư thái hơn…. Đến Đà Lạt, ngoài việc ngắm cảnh thì du khách còn được thưởng thức những món ăn đặc sản như bánh ướt lòng gà, bánh căn, bánh mì xíu mại, lẩu gà lá é, cà phê chồn,... Tuy nhiên, để có thể tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời tại Đà lạt thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc săn vé máy bay giá rẻ trên ứng dụng Traveloka.

Cập nhật thông tin chi tiết về vé máy bay đi Đà Lạt

Là điểm đến du lịch nổi tiếng tại Việt Nam nên các chặng bay đến Đà Lạt được rất nhiều hãng hàng không khai thác như Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Hiện nay du khách có thể đặt vé máy bay Hà Nội Đà Lạt, TP.HCM Đà Lạt hay từ các tỉnh thành lớn trên toàn quốc trên ứng dụng Traveloka chỉ với một vài bước đơn giản. Đến Đà Lạt, du khách sẽ đáp xuống sân bay Liên Khương, thuộc huyện Đức Trọng nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 28 km về phía Nam.

Săn vé máy bay đi Thái Lan giá rẻ trên Traveloka

Đặt vé máy bay đi du lịch Đà Lạt trên ứng dụng Traveloka

Từ sân bay Liên Khương, du khách có thể tham khảo một số phương tiện phổ biến như taxi, xe bus,… để di chuyển đến Đà Lạt. Giá vé máy bay từ các thành phố đến Đà Lạt sẽ có sự chênh lệch và thay đổi tuỳ vào từng hãng bay, thời gian bay và điểm xuất phát. Cụ thể:

- Giá vé máy bay Hà Nội Đà Lạt: từ 941.120 - 4.242.000 VNĐ/chiều

- Giá vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt: từ 617.120 - 1.661.000 VNĐ/chiều

- Giá vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt chỉ từ 1.122.560 VNĐ/chiều

- Giá vé máy bay Huế Đà Lạt: từ 1.474.120 - 3.406.000 VNĐ/chiều

Mức giá chi tiết cho các chuyến đi đến Đà Lạt

Không chỉ cung cấp dịch vụ đặt mua vé máy bay với mức giá hợp lý, Traveloka còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho chuyến du lịch Đà Lạt. Để sở hữu được những tấm vé máy bay giá rẻ đi khám phá vùng đất thơ mộng nay, bạn nên tìm mua vé trước ngày bay dự kiến ít nhất là 1 tháng.

Ngoài những ngày lễ tết thì bạn cũng không nên đặt vé vào ngày cuối tuần, những chuyến bay có giờ đẹp như sáng, trưa, chiều vì đây đều là những khung giờ cao điểm có nhiều người chọn mua nên giá vé thường sẽ cao hơn hẳn. Ngoài ra, để tăng cơ hội săn được vé máy bay rẻ, bạn có thể sử dụng các tính năng đặt vé siêu thông minh trên Traveloka như Thông báo giá vé, tính năng Hoàn tiền chuyến bay và Đổi lịch bay để không bị lỡ chuyến bay nếu có sự thay đổi về lịch trình.

Ứng dụng săn vé máy bay giá rẻ Traveloka - Hànộimới

Traveloka cập nhật nhiều tiện ích mới khi đặt vé máy bay

Vào dịp cuối năm, Traveloka vẫn còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nên khách du lịch chỉ cần lên kế hoạch và nhanh tay dành cho mình những tấm vé đến Đà Lạt hay bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc với mức giá tốt nhất. Chỉ với một vài bước đơn giản là bạn đã có thể săn được vé máy bay đi Đà Lạt cho chính mình và gia đình.