Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê?

Vũ Hạnh
Lady Gaga không chỉ là một ngôi sao nhạc Pop tài năng, cô còn là nhà thiết kế thời trang, diễn viên, nhà hoạt động xã hội. Chế độ ăn uống điều độ là yếu tố quan trọng trong thành công của cô.

Trước đây, Lady Gaga đã rất cởi mở về cuộc đấu tranh của cô ấy với các vấn đề về chứng rối loạn ăn uống, tiết lộ rằng mình từng mắc chứng cuồng ăn và luôn bị ám ảnh bởi hình thể của mình. Nhưng kể từ đó, ngôi sao nhạc pop dường như có lối sống lành mạnh hơn nhiều, làm việc với các huấn luyện viên nổi tiếng và chia sẻ một số món ăn yêu thích của mình trên mạng xã hội. Dưới đây là những gì Gaga ăn trong một ngày.

Văn hoá - Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê?

Ăn nhiều rau mỗi ngày

Lady Gaga không ăn chế độ thuần chay, nhưng cô ấy ăn rất nhiều rau, kể cả khi ở nhà hay đi lưu diễn. Bữa trưa hoặc bữa tối điển hình của Gaga bao gồm diêm mạch với đậu đen, tôm nướng, rau củ quả.

Lady Gaga cố gắng đảm bảo bữa ăn của mình luôn lành mạnh, ngon, no, bổ dưỡng và nhiều chất xơ, hướng tới bữa ăn vừa ngon miệng vừa tốt cho cơ thể.

Văn hoá - Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê? (Hình 2).

Ăn vặt lành mạnh

Với đồ uống và ăn vặt, Lady Gaga thường chọn kombucha, một số loại trà không đường, sữa chua Hy Lạp và bơ hạnh nhân kết hợp với rất nhiều loại trái cây, rau củ như cải xoăn, củ cải Thụy Sĩ, chanh, gừng,…

Cô chọn những món ăn vặt tốt cho sức khỏe và no lâu. Ngoài những món nêu trên, Lady Gaga luôn mang theo ngũ cốc, đậu phụ, gà tây thái lát và nước dừa khi đi lưu diễn.

Tất cả những lựa chọn ăn nhẹ này đều chứa đầy đủ chất dinh dưỡng, chất xơ và protein, đồng thời chúng giúp ca sĩ nhạc Pop cảm thấy no lâu hơn, ngăn cô ấy ăn đồ ngọt và thực phẩm chế biến sẵn một cách thiếu suy nghĩ.

Văn hoá - Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê? (Hình 3).

Ăn nhiều salad

Lady Gaga tập trung vào việc ăn uống lành mạnh nhất có thể. Vì thích ăn rau và chất xơ nên nữ ca sĩ thích ăn salad trong thời gian dài, dù là bữa trưa hay bữa tối.

Để món ăn không nhàm chán, Lady Gaga thêm 1 số thành phần như ngũ cốc nguyên hạt, protein nạc và rau xanh.

Văn hoá - Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê? (Hình 4).

Uống sinh tố khi bận rộn

Khi quá bận rộn, Lady Gaga thường lựa chọn 1 ly sinh tố tươi ngon, bổ dưỡng cho bữa sáng, vừa nhanh vừa đẩy đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

Văn hoá - Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê? (Hình 5).

Ăn những món mình thích

Lady Gaga hướng tới 1 chế độ ăn khỏe mạnh, nhưng cô ấy cũng biết cách duy trì sự cân bằng khi thỉnh thoảng xen kẽ những món ăn yêu thích như mì ống, đồ ngọt hoặc ngũ cốc có đường. Lady Gaga là một người Mỹ gốc Ý, và là 1 “fan hâm mộ” của mì ống, đặc biệt là khi cô ấy tự làm. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ thích uống cà phê mỗi ngày, thỉnh thoảng ăn mì nướng cùng một ít rượu vang trắng trong những chuyến lưu diễn.

Văn hoá - Lady Gaga ăn gì để giữ body nóng bỏng miễn chê? (Hình 6).

Là tín đồ của chế độ ăn kiêng 5 yếu tố

Chế độ ăn kiêng 5 yếu tố khá đơn giản. Nó bao gồm ba bữa chính và hai bữa ăn nhẹ mỗi ngày được tạo thành từ protein ít chất béo, carbs, chất xơ và chất béo lành mạnh, cũng như đồ uống không đường cho mỗi bữa ăn.

Uống trà xanh

Ngoài cà phê, trà xanh cũng là 1 đồ uống yêu thích của Lady Gaga. Trà xanh cũng được biết đến là một cách tốt để cung cấp nước và việc giữ đủ nước là cực kỳ quan trọng theo tiêu chuẩn của Lady Gaga.

Thùy Trang (Theo Thelist)