Lê Bống gửi lời xin lỗi sau khi bị chê tơi tả, khẳng định chưa từng nghĩ đến chuyện làm người mẫu

Admin
"Về danh xưng người mẫu như một số tin tức đồn thổi thì Bống cũng xin đính chính Bống cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó", Lê Bống chia sẻ.

Gần đây, TikToker Lê Bống bỗng trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông sau màn catwalk gây tranh cãi tại Tuần Lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, sự kiện này gồm rất nhiều model chuyên nghiệp, vì thế không nên có sự xuất hiện của một người “tai tiếng” để thu hút sự chú ý của truyền thông. Chưa kể, Lê Bống còn liên tục posing "ô dề" trước ống kính khiến màn catwalk đi "quá xa".

le1 (2)
Lê Bống bị chê tơi tả sau màn trình diễn trên sàn runway

Sau vài ngày "im hơi lặng tiếng" trước truyền thông, mới đây, TikToker Lê Bống đã chính thức lên tiếng về những ồn ào thời gian qua. Nguyên văn chia sẻ của Lê Bống như sau: "Lời đầu tiên, Bống xin gửi lời chào tới các anh chị, các bạn và đặc biệt là những ai vẫn đang dõi theo hành trình của Lê Bống. Hôm nay Bống muốn viết vài dòng để “tâm sự" với mọi người về một vài câu chuyện của Bống trong những ngày vừa qua. Bằng thái độ cầu thị, lắng nghe mọi ý kiến và bằng sự chân thành, Bống rất mong có thể nhận lại được những đóng góp của mọi người để bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn.

Trước tiên Bống rất xin lỗi vì sự thể hiện chưa thực sự tốt của mình trên sàn catwalk tại AVIFW vừa qua. Bống tự nhận thấy bản thân mình còn rất nhiều thiếu sót cần được cải thiện. Bản thân Bống lúc nào cũng tự nhủ với mình phải luôn cố gắng để mang đến những giá trị tốt đẹp, năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Chính vì mong muốn ấy mà bản thân Bống cũng đang nỗ lực mỗi ngày, để mỗi ngày trôi qua bản thân mình đều học hỏi được những điều mới và trở nên tốt hơn phiên bản Lê Bống của ngày hôm qua. Cũng chính vì mong mỏi đó mà Bống luôn trân trọng những cơ hội đến với mình, đặc biệt là khi được thử sức ở những vai trò mới.

le4
le5
Chia sẻ của Lê Bống trên trang cá nhân

Đối với những khán giả đã dõi theo quá trình “lớn lên" của Lê Bống chắn hẳn cũng thấy được sự biến hóa đa dạng của Bống trong rất nhiều vị trí. Bống biết rằng có những điều mình làm chưa tốt, cũng có những điều cần phải lắng nghe ý kiến từ những người xung quanh để khắc phục. Như Bống đã chia sẻ, Bống tin là những gì đã qua sẽ khiến Bống mạnh mẽ hơn và khiến mình có trách nhiệm hơn với những gì mình đã lựa chọn.

Quay lại câu chuyện Lê Bống “người mẫu" tại AVIFW vừa qua, Bống rất vinh hạnh khi lần đầu tiên trải nghiệm bước đi trên sàn runway chuyên nghiệp. Sau khi biết AVIFW mở casting và mạnh dạn đăng ký, Bống cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn để sải bước trên sàn diễn thời trang lớn như vậy. Ngay sau đó Bống đã tham gia lớp học luyện tập catwalk, ngày nào Bống cũng chăm chỉ lên lớp để luyện tập rất nhiều với hy vọng có thể cải thiện phần nào cách trình diễn của mình trên một sàn catwalk chuyên nghiệp. Nhưng như mọi người biết đó, Bống không xuất thân và được đào tạo lâu năm trong nghề mẫu, chính vì vậy trong thời gian rất ngắn mặc dù đã cố gắng luyện tập từ bước đi, cách đánh vai, cách đưa tay sao cho chuẩn nhất, nhưng Bống rất tiếc khi chưa thể hiện được như mình kỳ vọng.

le3 (2)
Lê Bống khẳng định chưa từng nghĩ đến việc là người mẫu thời trang

Còn về danh xưng “người mẫu” hay việc có ý định lấn sân sang nghề “người mẫu” như một số tin tức đồn thổi trong thời gian gần đây thì Bống cũng xin đính chính là Bống cũng chưa bao giờ nghĩ tới chuyện đó. Có hai điều khiến Bống quyết định xuất hiện trên sàn catwalk : Một là mình không muốn bỏ lỡ những cơ hội đến với mình. Hai là Bống muốn truyền được thật nhiều cảm hứng và năng lượng tích cực đến với những người đang có sự tự ti về bản thân. Một người từng mập ú, hiện tại còn có rất nhiều khuyết điểm như đùi to, lưng dài, chân ngắn và thậm chí bị body shaming nặng nề vẫn có thể xuất hiện trên sàn catwalk của một show thời trang lớn, vậy chắc chắn nhiều bạn cũng sẽ làm được, mình tin là vậy.

Trước giờ mình im lặng không có nghĩa là mình thờ ơ, mình không quan tâm dư luận đâu. Bống luôn đọc hết những cmt mọi người dành cho mình nhưng sau một thời gian stress, rồi dần dần mình cũng biết lắng nghe hơn và giờ đây đó là nguồn động lực lớn để mình ngày một phấn đấu hơn nữa. Bống sẽ góp nhặt mọi nhận xét, chọn lọc những điều phù hợp để bản thân mình ngày một hoàn thiện hơn. Và chắc chắn Lê Bống vẫn là Lê Bống, vẫn là một cô gái với thật nhiều năng lượng và luôn tâm niệm lan tỏa những điều tích cực nhất đến với cộng đồng".

Hiện tại, những chia sẻ của siêu mẫu Minh Tú vẫn thu hút sự chú ý, quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng.