Liên quân mobile: Saigon Phantom chiến thắng áp đảo VGaming, lên ngôi vô địch ĐTDV mùa xuân 2022

Admin
Chiến thắng VGaming với tỷ số áp đảo 4-0, Saigon Phantom lên ngôi vị cao nhất Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022.

Sau gần 3 tháng tháng khởi tranh, giải đấu ĐTDV mùa Xuân 2022 chỉ còn lại một trận đấu cuối cùng để tìm ra chủ nhân mới của biểu tượng Gươm và Khiên danh vọng danh giá. Trái với kỳ vọng của khán giả và bình luận viên, trận chung kết lại có diễn biến khá chóng vánh. Saigon Phantom đả bại VGaming với tỷ số áp đảo: 4-0.

Tân vương Đấu trường danh vọng mùa xuân 2022 gọi tên Saigon Phantom

Đây cũng là lần đầu tiên SGP lên ngôi vị cao nhất ĐTDV với tỷ số áp đảo như vậy. Cách đây đúng 1 tuần, 2 đội tuyển đã chạm trán nhau để giảnh vé vào bán kết. Và phải tới ván 7, chiếc vé đầu tiên vào trận chung kết với được xác định. Thế nhưng, trong lần tái đấu này, những bóng ma Sài Thành đã có sự chuẩn bị, chiến thuật cùng cái đầu lạnh hơn, và ngôi vị cao nhất đã gọi tên họ.

Saigon Phantom là một đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp bộ môn Liên Quân Việt Nam. Trong quá khứ, đội tuyển này đã giành ba chức vô địch Đấu trường Danh vọng mùa Xuân 2018, mùa Đông 2020 và mùa Đông 2021.Năm 2022, đội hình của họ là đại diện chính thức của Đội tuyển Liên Quân Mobile quốc gia Việt Nam tranh tài tại Sea Games 31 tổ chức tại Hà Nội.

Ngược dòng thời gian, SGP đã từng bị Team Flash đánh bại 2 lần trong 2 trận chung kết với tỷ số 4-0. Có lẽ đây là động lực lớn nhất để bóng ma Sài Thành "phục thù".

Về VGaming, họ cũng là "kỳ phùng địch thủ" của tân vương, bởi lẽ chỉ có đội tuyển này mới có thể kéo trận đấu tới ván 7. Trong lần chạm trán ở AWC 2021, VGM còn đả bại SGP, trở thành ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vương quốc tế. Thế nhưng trong lần thi đấu trực tiếp tại một sân khấu lớn, họ lại không thể vượt qua chính mình. Tuy nhiên, chặng đường dài họ đã trải qua sẽ là hành trang hữu ích đồng hành cùng những cánh chim phương Nam trong chặng đường AIC 2022 sắp tới!